Con dâu mang thai vẫn bị mẹ chồng coi như người hầu

Google News

Vốn tưởng khi Tiểu Lộ mang thai, mẹ chồng cô sẽ đối xử khác, nào ngờ bà vẫn bắt con dâu làm việc nhà, còn dọa dẫm nếu thai nhi là con gái thì phải bỏ.

Theo chia sẻ của Tiểu Lộ, một nàng dâu người Trung Quốc, cô từng làm việc trong một nhà máy, vì tính cách trầm lặng nên cô chưa từng có bạn trai, bạn bè xung quanh sau đó giới thiệu cô với một người đàn ông tên A Bân.
Vì gia cảnh giống nhau lại quá ngây ngô, khi chưa hiểu hết tính cách và hoàn cảnh gia đình của đối phương, Tiểu Lộ đã quyết định bước vào cuộc sống hôn nhân.
Sau khi kết hôn, Tiểu Lộ sống cùng nhà chồng và quán xuyến mọi việc nhà. Ban đầu, mẹ chồng rất hài lòng về cô nhưng lâu dần bà cảm thấy những việc này là việc con dâu phải làm. Sau đó, mẹ chồng không còn khen ngợi Tiểu Lộ nữa mà coi cô như người hầu.
Con dau mang thai van bi me chong coi nhu nguoi hau
  Ảnh minh hoạ.
Thấy con dâu người khác có thể kiếm tiền và biếu bố mẹ chồng, còn con dâu mình thì không, chỉ cần thấy Tiểu Lộ mua sắm, mẹ chồng sẽ mắng cô, cho cô là kẻ hoang phí, chỉ biết tiêu tiền của chồng.
Uất ức trong thời gian dài, Tiểu Lộ ngừng làm việc nhà và ra ngoài tìm việc làm, không ngờ giữa hai bên rạn nứt ngày càng lớn, cả hai thường xuyên cãi vã. Chồng Tiểu Lộ lại đổ lỗi cho vợ, có lúc còn đánh vợ.
Đến khi Tiểu Lộ có thai, vốn tưởng rằng mẹ chồng sẽ khác đi, nào ngờ bà vẫn bắt cô làm việc nhà, còn dọa dẫm: "Con đừng nghĩ có bầu là to tát, mẹ nói cho con biết, con sẽ phải đến bệnh viện xem giới tính, nếu là con gái thì bỏ thai đi, nhà này không nuôi nổi".
Không thể chịu đựng thêm nữa, Tiểu Lộ cãi nhau to với mẹ chồng và xảy ra bạo lực. A Bân thấy vậy liền đánh mắng vợ, bắt vợ xin lỗi mẹ. Hành động này khiến Tiểu Lộ vô cùng đau lòng. Không nói một lời, cô thu dọn đồ đạc về nhà mẹ đẻ. Hôm sau, Tiểu Lộ đến bệnh viện bỏ thai, sau đó đâm đơn ly hôn để giải thoát cho mình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng

Nguồn video: LONG AN TV.

Kiều Dụ (Theo PC)

>> xem thêm

Bình luận(0)