Lạ đời bố chồng đưa hết tiền lương cho con dâu

Google News

Sau khi tan làm ca đêm về nhà, vừa vào cửa, bố chồng của cô Tiêu đã lấy tiền lương mới nhận được trong túi đưa cho con dâu, còn nói con dâu đừng chê ít.

Theo thông tin đăng tải, vài ngày trước, video ghi lại cảnh một ông bố chồng ở Bạc Châu, An Huy, Trung Quốc chiều chuộng con dâu đã gây xôn xao mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận.
Cụ thể, sau khi tan làm ca đêm về nhà, vừa vào cửa, bố chồng đã lấy tiền lương mới nhận được trong túi đưa cho con dâu, nói rằng: "Con thích cái gì thì mua cái ấy, muốn ăn thì mua mà ăn".
La doi bo chong dua het tien luong cho con dau
 Bố chồng tốt bụng làm được bao nhiêu đưa hết cho con dâu, còn sợ con dâu chê ít.
Không chỉ thế, ông bố chồng tốt tính này còn ngượng ngùng nói rằng, ông chỉ làm được có 1600 tệ (khoảng 5,3 triệu đồng), không nhiều bằng vợ ông, vì vậy con dâu đừng chê ít nhé. Hành động này của bố chồng đã khiến cô con dâu vô cùng cảm động.
Cô con dâu họ Tiêu cho biết thêm, cô và chồng đã kết hôn được 7 năm nhưng ít khi cô chạm mặt bố chồng. Lý do là bởi ông không bao giờ rảnh rỗi, ngoài việc làm nhân viên bảo vệ, ông còn giúp đỡ việc nhà, luôn chân luôn tay, không bao giờ phàn nàn bất cứ điều gì. Mẹ chồng cô cũng cực tốt, thường xuyên giúp đỡ, cho tiền con dâu. 
"Tôi thật may mắn khi có duyên gặp được bố mẹ chồng tốt như vậy, số tiền này tôi sẽ không nhận đâu, đã trả lại cho bố chồng rồi", cô Tiêu nói.
Sau khi đoạn video được đăng tải, ngay lập tức nhận được sự chú ý, đa số cư dân mạng đều ngưỡng mộ hạnh phúc gia đình của cô Tiêu, họ liên tục bình luận: "Gia đình hòa thuận, bố mẹ coi con dâu như con gái, con dâu tất nhiên sẽ tôn trọng bố mẹ chồng", "Ông bố chồng này thoạt nhìn đã thấy rất giản dị và tốt bụng", "Được sống trong một gia đình như vậy nhất định sẽ hạnh phúc. Không biết cô Tiêu tu mấy kiếp mới gặp một gia đình chồng như vậy"...

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)