Có khi nào anh ấy... có vấn đề không?

Google News

Em quen anh ấy qua Tinder cách đây 1 năm. Thú thực ban đầu em cũng chỉ tò mò với cái Tinder nên cài thử, quẹt thử. Rồi match được với anh ấy.

Hai đứa chat chit một hồi rồi quyết định gặp mặt.
Trước khi nói về anh ấy em xin tự bạch chút về bản thân mình. Em năm nay 29 tuổi. Đã qua một đời chồng. Em cưới chồng năm 24 tuổi và ly dị chồng năm 26 tuổi. Chưa con cái vì ngay sau ngày cưới em đã nhận ra mình cưới sai chồng rồi. Em cưới phải một loại đàn ông giới tính thứ 4: Ái kỷ. Anh ta chỉ yêu bản thân anh ta thôi. Em bảo anh ta là giới tính thứ 4 chỉ là em đoán mò thôi. Nhưng anh ta chỉ biết yêu bản thân là thật.
Suốt ngày anh ấy ngắm anh ấy trong gương. Thời gian anh ấy nhìn anh ấy trong gương gấp mười lần anh ấy nhìn em- vợ của anh ấy. Ngắm cả khi không mặc đồ đến khi mặc đồ. Người lúc nào cũng thơm phức nhưng vợ cứ chạm vào là giãy nảy lên. Em mà chưa tắm là anh ấy tránh em như tránh hủi.
Co khi nao anh ay... co van de khong?
 
Hồi đang yêu em chỉ nghĩ anh ta sạch sẽ hơi quá mức thôi. Mà khổ nỗi chồng em có đẹp trai đâu. Rồi sex cũng thế. Anh ấy sợ dơ nên em đến ngày là anh ấy không cho động vào. Tháng cũng chỉ được một lần vì anh ấy bảo phải giữ sức khoẻ. Chưa kể rất hay bỏ vợ ngủ một mình để vào ngủ cùng...mẹ. Mẹ chồng em hơn 60 nhưng còn đẹp lắm. Bà cũng y hệt chồng em: Sạch sẽ và thơm tho vô đối. Nên vài lần em vô tình thấy hai mẹ con ôm nhau ngủ là em hoảng.
Em chẳng biết mình có nhạy cảm quá không nhưng em rất hãi. Thế mà em cũng chịu được gần 2 năm mới ly dị đấy. Em cũng nể em. Cơ mà ngoài những điều đó chồng em rất ổn. Không rượu chè. Không thuốc lá. Không game. Không bài bạc. Đi làm về là về nhà ngay. Tiền lương không đưa vợ nhưng vợ cần là đưa không nhíu mày. Cũng vì mê tín mà chưa cho em đẻ. May thế! Ly dị rồi anh ấy vẫn coi em như bạn thân. Có gì cũng chia sẻ. Nhưng thôi, coi như em và anh ấy hai người hai lối. Em tự do và cũng trải qua đôi ba mối tình nhưng chẳng mối tình nào đi đến đâu vì đàn ông tử tế không dễ kiếm mà. 
Em bắt đầu thử Tinder vào tháng 8 năm ngoái. Khi quẹt trúng anh ấy tụi em đã kết nối trò chuyện ngay. Sau khi gặp nhau, chúng em đều quyết định xoá Tinder để trở thành tình nhân. Em đã từng khá hạnh phúc và biết ơn Tinder đã giúp em gặp một người đàn ông tuyệt vời như anh ấy. Nhưng làm bạn gái anh ấy được 1 tháng, 2 tháng rồi 3 tháng tất cả chỉ dừng lại ở nụ hôn không hơn.
Em dù gì cũng là gái một đời chồng rồi, anh ấy cũng biết chứ có phải không đâu, nhưng anh ấy cứ như em là gái mới lớn vậy. Bao nhiêu lần em cố tình ăn mặc mát mẻ mà anh ấy tuyệt nhiên không mảy may. Có lần em “bẫy” rủ đi du lịch. Cứ chắc mẩm là thế nào cũng có bữa ngon xơi. Ấy thế mà anh ấy vẫn như khúc gỗ. Đêm nằm chung giường dù em ăn mặc mát mẻ, anh ấy cũng chỉ ôm em. Rồi em bạo dạn hơn rủ anh ấy vào tắm chung, anh ấy cũng từ chối.
Đến tháng thứ 3 em chịu không nổi em mới nói huỵch toẹt luôn: Anh có vấn đề về sinh lý không? Anh đáp: Không! Em lại truy vấn: Trước em anh đã từng ngủ với ai chưa? Anh ấy bảo: Rồi! Em lại bảo: Thế sao em có cảm giác như anh cố né tránh làm chuyện đó với em vậy? Thì anh bảo: Anh chưa sẵn sàng!
Em tự nhận mình không phải quá xinh nhưng cũng không đến nỗi nào. Những người tình trước của em không phải nói gì chứ nhiều người nghiện em. Vậy tại sao anh ấy lại hờ hững thế? Hay anh ấy có vấn đề thật? Nên em đã quyết phải xử anh ấy cho bằng được và đó là lần em đúng nghĩa thừa sống thiếu chết. Anh ấy mạnh mẽ hơn tất thảy những người đàn ông em đã từng trải qua. Anh ấy khiến em mê sảng luôn ấy. Nhưng cũng chỉ một lần duy nhất ấy.
Anh bảo: "Anh muốn chúng ta cưới nhau rồi mới làm chuyện đó. Anh không muốn làm trước hôn nhân. Lần này là để em kiểm tra để biết anh không có vấn đề thôi. Anh thật không sẵn sàng để tiếp tục lần thứ 2. Anh muốn chúng ta cưới nhau về, anh hứa sẽ không để em thất vọng".
Và anh ấy đã kiên quyết như vậy đến nay là gần 1 năm rồi. Thú thật, gần 1 năm qua vì yêu anh ấy nên em trở thành kẻ ăn chay trường. Có chị em nào hiểu thấu được cảm giác của em không? Có người yêu cao đến 1m78, thân hình cực ngon, đẹp trai, thơm tho (em luôn bị kích động trước những người đàn ông thơm tho). Lại cực tinh tế và tâm lý nữa. Thế mà chỉ được ôm và hôn. Cũng có lúc được đụng chạm nữa (là em cố tình). Nhưng chẳng được làm gì hơn mới cú.
Thực sự mà nói nếu anh ấy cầu hôn em sẽ gật đầu ngay lập tức đấy. Vì anh ấy quá ổn. Mẹ anh ấy cũng hay gọi điện rủ em đi chùa. Cũng nói là bác biết cháu đã từng qua đổ vỡ nhưng bác trước đây cũng vậy nên bác không suy nghĩ gì cả. Thằng L. nhà bác nó yêu cháu là đủ. Nhưng có một vấn đề là em cứ đang bị ám ảnh bởi chồng cũ. Em không biết liệu anh chàng này có giống anh chàng cũ không? Em là kẻ luôn tin rằng sex đóng vai trò quan trọng trong hôn nhân. Em sợ lắm. Em sợ vớ phải một người như chồng cũ…
Ở đây có ai đã từng trải qua tình huống tương tự như em không? Xin hãy cho em một lời khuyên.
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)