Chuyện ít biết về mối tình giữa cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi

Google News

"Thật sự, chúng tôi đến với nhau vì tình cảm chứ không phải vì điều gì khác. Riêng tôi, trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, tôi cảm nhận được đâu là mối tình chân thật và tôi tin vào sự lựa chọn của trái tim mình”, cô dâu 61 tuổi khẳng định.

Xúc động vì màn cầu hôn bằng đóa hoa mua
Chuyện tình của cô dâu 61 tuổi Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957) trú tại phường Sông Bằng, TP.Cao Bằng và chú rể tên là Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) quê ở huyện Thạch An (Cao Bằng) tình cờ như duyên trời định. Bởi, từ một khách hàng đến spa của bà xã làm đẹp, anh Triệu Hoa Cương đã khiến trái tim của người phụ nữ tuổi 61 rung động thêm một lần nữa trong khoảng thời gian chưa đầy 1 năm quen biết.
“Chỉ một bó hoa rừng đơn giản thôi nhưng chứa đựng cả khối tình cảm kếch xù trong cuộc đời của tôi" - cô dâu 61 tuổi xúc động khi nói về ông xã kém tuổi. 
“Ban đầu, anh Cương vào spa làm đẹp và gọi tôi bằng chị. Sau đó, tôi đã yêu cầu xưng hô lại bằng cô vì cả hai chênh lệch tuổi tác khá lớn, nhìn anh trẻ măng, thì được anh hài hước đáp lời: “Gọi cô thì già nên gọi bằng chị cho trẻ trung”. Trong quá trình làm mặt, cứ một tuần anh đến spa của tôi một lần chăm sóc da và uống cà phê vì nhà tôi kinh doanh thêm quán cà phê. Anh Cương cũng dẫn theo bạn bè cùng đến uống nước ủng hộ quán. Nhiều khi anh còn giúp tôi dọn dẹp, thậm chí, khi tôi bận không được rửa bát anh liền rửa bát đũa cho tôi, không ngần ngại gì” – chị Thu Sao chia sẻ.
Nói về cảm xúc khi đó, người phụ nữ 61 tuổi thừa nhận, ban đầu chỉ coi chồng trẻ như một người em trai chăm chỉ, hiền lành, chất phác. Hai người quen biết nhau từ khoảng tháng 12.2017 và đón cái Tết đầu tiên bên nhau bằng sự cảm thông và chia sẻ. “Anh Cương hiểu hoàn cảnh của tôi ăn Tết một mình nên ngỏ ý muốn ăn Tết cùng tôi cho vui và tôi đồng ý. Đến 26 tháng Chạp, tôi đi sắm Tết ở chợ Đông Khê (huyện Thạch An, Cao Bằng) còn cách nhà chồng 20km nữa thì hẹn và gặp được mẹ chồng. Khi đó, tôi xin phép cho Út (anh Cương – PV) về ăn Tết ở nhà mình liền được mẹ đồng ý và bố anh cũng nhiệt tình ủng hộ. Và tình cảm của cả hai tiến triển từ lúc nào không hay”.
 
Trước thắc mắc về bí quyết người chồng trẻ kém 35 tuổi “cưa” đổ bà chủ spa từng trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, chị Thu Sao kể, anh Cương không ngại công khai quen chị với đông đảo họ hàng, bạn bè vào những dịp như Tết, Thanh minh hay những ngày cả hai thu xếp được nghỉ về quê.
Bản thân chị Sao có sở thích được hòa mình vào thiên nhiên, núi đồi nơi quê người yêu nên chị rất hào hứng được đi cùng anh. Mỗi lần cả hai cùng về quê đều mang theo nhiều đồ dưới quê lên như: gạo, gà, rau, củ, măng rừng...Chứng kiến mẹ ngày càng trẻ trung, hay về quê cùng với chàng trai sinh năm 1992, con gái của chị Sao cũng thấy bất ngờ, trêu đùa chị.
Dịp đáng nhớ nhất khiến chị Thu Sao không thể nào quên chính là ngày người tình trẻ tự tay hái hoa mua và quỳ xuống tặng cho mình. Chia sẻ khoảnh khắc tặng người yêu đóa hoa màu tím thủy chung trên trang facebook cá nhân, anh Cương viết: “Không tiền tài không địa vị, không quyền quý cao sang, không gấm lụa trang đài, không nhà lầu, xe hơi...Chỉ giản đơn một bó hoa rừng liệu người ấy có chấp nhận lời cầu hôn của tôi không?” khiến chị Thu Sao xúc động học thuộc từng câu chữ.
 
Không muốn chồng trẻ chịu tổn thương
Cũng vì tình cảm với người bạn đời trẻ kém 35 tuổi, chị Sao kiên quyết làm đơn tố cáo cán bộ Tư pháp phường Sông Bằng (TP.Cao Bằng), nơi chị và anh Cương đăng ký kết hôn. Bởi, sau khi cả hai đến đăng ký kết hôn dù chưa lấy được giấy đăng ký nhưng hình ảnh giấy đăng ký kết hôn có thông tin của vợ chồng chị đã bị rò rỉ trên mạng xã hội. Ngay sau đó, cả hai đã phải chịu rất nhiều những lời bàn tán không hay, thậm chí, có nhiều lời bình luận ác ý cho rằng, chàng trai 26 tuổi làm đám cưới với cô dâu 61 tuổi... vì tiền.
“Chồng tôi là người trung thực, có tình cảm chân thành nhưng phải chịu những lời lẽ không hay từ một bộ phận cư dân mạng. Bản thân tôi thì không sao cả, tôi vẫn chịu đựng được những lời lẽ đó. Nhưng tôi rất muốn lấy lại công bằng cho chồng vì anh còn quá trẻ để có thể đối diện với những áp lực, điều tiếng không đúng về mình” – chị Thu Sao bức xúc.
 
Trong đơn tố cáo, người phụ nữ 61 tuổi này cũng trình bày rõ: “Vào thứ 6 ngày 29.6.2018, vợ chồng tôi ra Phòng Tư pháp phường Sông Bằng để đăng ký kết hôn. Hôm làm thủ tục đăng ký đã xong nhưng Chủ tịch đi họp trên Thành phố cả ngày, Phòng Tư pháp hẹn tôi thứ 2 đến lấy giấy đăng ký kết hôn. Trong 3 ngày chờ đóng dấu để hoàn tất giấy đăng ký kết hôn, tôi đã thấy bài viết trên mạng xã hội trong đó có hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng tôi, mà khi đó tôi chưa được nhận giấy đăng ký kết hôn. Trong bài viết đã có những bình luận xúc phạm, không đúng mực, không đúng sự thật, suy diễn quá mức về quyền riêng tư của hai vợ chồng tôi, việc đó đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày cũng như trong công việc. Phòng Tư pháp phường Sông Bằng đã tự ý cung cấp thông tin bảo mật của cá nhận trong khi chưa được sự đồng ý của vợ chồng tôi”.
Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Dân Việt, anh Triệu Hoa Cương- chú rể 26 tuổi cho biết: "Tình yêu của vợ chồng mình là có thật nhưng những lời lẽ bình luận, lời nói không hay khiến mình gặp nhiều áp lực. Mình chỉ mong muốn rửa sạch những suy nghĩ sai sự thật đó vì nó gây áp lực rất lớn đến hạnh phúc của vợ chồng mình".
 
Cô dâu 61 tuổi Thu Sao chia sẻ mong muốn cộng đồng mạng hãy theo dõi cuộc hôn nhân giữa chị và ông xã kém 35 tuổi để biết được cả hai sống hạnh phúc thế nào. “Có thể vài năm, một chục năm, hai chục năm…nếu tôi còn sống có thể gặp và trò chuyện với những ai chưa tin để họ hiểu hơn về chuyện tình của chúng tôi. Thật sự, chúng tôi đến với nhau vì tình cảm chứ không phải vì điều gì khác. Riêng tôi, trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, tôi cảm nhận được đâu là mối tình chân thật và tôi tin vào sự lựa chọn của trái tim mình”.
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)