Chưa kịp vui mừng vì mang thai đã đau đớn nghe tin này

Google News

Tôi chưa kịp thông báo là mình đã có thai thì anh đã nói làm người con gái khác có bầu. Tôi đau đớn và bế tắc vô cùng.Tôi chưa kịp thông báo là mình đã có thai thì anh đã nói làm người con gái khác có bầu. Tôi đau đớn và bế tắc vô cùng.

Tôi và anh quen nhau đã hơn một năm. Chúng tôi bên nhau hạnh phúc, ít cãi vã. Có lẽ vì cả hai đã trưởng thành nên hiểu chuyện, nhường nhịn và bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt. Anh là người khiến cho tôi có nhiều cảm xúc so với những người tôi từng gặp. Tôi đã rất hy vọng mình có thể bên anh đến cuối con đường.
Tình yêu đẹp nhưng bất đồng về quan điểm sống. Chúng tôi mãi vẫn không thể giải quyết được vấn đề này. Mỗi lần tranh cãi là lại "chiến tranh" rất lớn nên thường cả hai sẽ chọn cách im lặng vì vậy mà tình cảm của hai đứa ngày càng ít dần đi. Cuối cùng chúng tôi đã quyết định chia tay.
Chua kip vui mung vi mang thai da dau don nghe tin nay
Ảnh minh họa 
Sau một thời gian chia tay, tôi gặp lại anh ấy. Vì còn tình cảm tôi muốn níu kéo anh. Anh chấp nhận nhưng anh có một đề nghị là nếu tôi có thai anh sẽ cưới tôi. Vì yêu anh nên tôi đồng ý. Tôi muốn có cái kết đẹp cho chuyện tình này nên thật tâm tôi cũng muốn sinh con và xây dựng một gia đình hạnh phúc với anh.
Chuyện tôi mong muốn cuối cùng cũng đến, que thử thai báo hai vạch. Tôi vui mừng khôn xiết. Tôi tìm cách để tạo bất ngờ cho anh. Thật sự "đời không như mơ", "trời sập"có thể đến bất cứ lúc nào. Chưa kịp cho anh biết tôi đã nhận được tin nhắn "động trời" từ anh. Anh nói với tôi anh đã làm cho một cô gái khác mang thai. Anh nói đó là chuyện ngoài ý muốn, anh bị lừa.
Tôi hoàn toàn bế tắc, vừa đau đớn vừa không biết phải làm gì ngay lúc này. Chuyện này xảy ra tôi thấy anh tệ vô cùng. Cũng không còn muốn anh là chồng của tôi sau này. Tôi không còn tin tưởng vào tinh yêu của anh dành cho tôi nữa. Nhưng đứa bé trong bụng, nó vô tội, tôi không muốn con mình không có cha. Bây giờ tôi phải làm sao đây?
Theo Phạm Thu/Doanhnghiepvn

>> xem thêm

Bình luận(0)