Chồng vắng nhà liên tục, vợ ngoại tình với...sếp

Google News

Vốn tưởng rằng sự vất vả của mình sẽ đổi lại được cuộc sống nhàn nhã, sung túc cho vợ con, nào ngờ mới đây, trong một lần vô tình, anh phát hiện vợ gửi video nhạy cảm cho sếp qua mạng xã hội.

Theo chia sẻ của một người đàn ông ẩn danh trên diễn đàn tâm sự lớn ở Malaysia, anh đã làm việc cật lực để nuôi gia đình, nào ngờ do vắng nhà quá thường xuyên, vợ anh đã ngoại tình với sếp, khiến anh vô cùng đau đớn.
Người đàn ông này cho biết, anh làm nghề thủy thủ, do tính chất công việc nên anh phải làm việc trên tàu trong thời gian dài, cứ 4 - 5 tháng mới được về nhà một lần. Mặc dù không thường xuyên ở nhà nhưng anh vẫn gửi cho vợ 8.000 ringgit (khoảng 41,5 triệu đồng) mỗi tháng để lo liệu các việc gia đình và nuôi con ăn học.
Chong vang nha lien tuc, vo ngoai tinh voi...sep
Ảnh minh họa.
Vốn tưởng rằng sự vất vả của mình sẽ đổi lại được cuộc sống nhàn nhã, sung túc cho vợ con, nào ngờ mới đây, trong một lần vô tình, anh phát hiện vợ gửi video nhạy cảm cho sếp qua mạng xã hội. Lúc này, người đàn ông đau đớn nhận ra mình đã bị cắm sừng từ lâu, điều tra sâu hơn, anh còn phát hiện đứa con cũng là con của vợ anh và sếp.
Đau đớn cùng cực khi người vợ mình yêu thương 8 năm phản bội, người đàn ông lựa chọn cách ly hôn. Anh đã thu thập bằng chứng ngoại tình, chuẩn bị làm đơn kiện. "Tôi rất đau, thế nhưng đàn ông đau đớn thế nào cũng không được rơi nước mắt", người đàn ông nói.
Tuy nhiên, chia sẻ với trải nghiệm đau lòng của người đàn ông, luật sư Hasana Johari (luật sư khá nổi tiếng người Malaysia) đề nghị anh không nên vội vàng ly hôn, trước tiên phải thương lượng các điều khoản với đối phương, để người phụ nữ từ bỏ mọi quyền lợi của mình sau khi ly hôn, nếu không, đối phương có thể lật mặt với tư cách là nạn nhân và yêu cầu các khoản phí bồi thường khác nhau.
Nếu đã có bằng chứng chắc chắn thì trước tiên nên hoãn việc ly hôn, thay vào đó hãy đưa bằng chứng và nhân chứng ra tòa để khởi kiện người vợ, sau đó mới tiến hành ly hôn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”.

 Nguồn: THDT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)