Chồng tự nguyện làm việc này vì vợ thì chứng tỏ anh ấy rất yêu bạn

Google News

Sau một ngày làm việc áp lực, không chỉ đàn ông mà chính bạn cũng muốn về giường là chìm ngay vào giấc ngủ để lấy lại năng lượng, sức lực cho bản thân.

Khi đèn ngủ tắt, một người đàn ông yêu vợ sẽ có cách riêng thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho bạn đời. Không phải quá lãng mạn, cũng không quá cầu kỳ nhưng qua những việc làm nhỏ này của anh ấy, bạn có thể khẳng định chắc chắn rằng, trong lòng chàng, bạn được xem như báu vật.

Thu lại chiếc điện thoại trên tay vợ

Chong tu nguyen lam viec nay vi vo thi chung to anh ay rat yeu ban

Ảnh minh họa

Anh ấy hiểu rõ một điều, sử dụng thiết bị công nghệ khi đã về giường là việc làm không hề tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, thói quen xấu này lại có rất nhiều chị em phụ nữ mắc phải. Bởi ban ngày hầu hết mọi người vợ đều phải quay cuồng hết lo việc cơ quan lại lo việc nhà, chăm con cái. Chỉ khi các con đã đi ngủ, bản thân dọn dẹp mọi việc xong xuôi, về giường nằm thì chị em mới có thời gian vào mạng đọc báo hoặc chơi game giải trí thư giãn. Nếu chỉ dùng điện thoại khoảng 30 phút rồi đi ngủ sẽ không thành vấn đề nhưng nếu bạn quá say xưa chăm chú vào những tin tức hay một trận đấu game mà quên đi thời gian thì lại vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe.

Một người đàn ông thương yêu và biết lo lắng cho bạn đời của mình, anh sẽ thấy sốt ruột khi vợ cầm điện thoại quá lâu. Thứ nhất anh muốn sức khỏe của vợ được đảm bảo nên sẽ "tịch thu" chiếc smart phone trên tay vợ để nhắc bạn sớm vào giấc ngủ. Thứ 2, cũng như bạn, cả ngày chàng phải bươn trải bên ngoài không được ở cạnh vợ nên đêm muộn về giường, chàng muốn bạn dành thời gian tâm sự với chồng thay bằng dán mắt vào màn hình điện thoại. Như thế chàng vừa giữ được sức khỏe cho vợ, đồng thời vợ chồng lại có không gian riêng tư, thủ thỉ cho nhau nghe những tâm sự trong lòng, từ đó mà tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó.

Đợi bạn ngủ say anh ấy mới yên tâm ngủ

Tuy nhiên, với một người đàn ông yêu vợ thật lòng, khi về phòng ngủ anh ấy sẽ dành thời gian nói chuyện, massage cho vợ được thư thái, thả lỏng cơ thể. Nếu bạn trằn trọc khó ngủ, chàng sẵn sàng thức đêm cùng vợ để tránh cho bạn có cảm giác cô đơn, trống vắng một mình trong đêm khuya. Khi bạn đã thực sự ngủ say giấc, lúc ấy chàng mới có thể thở phào nhẹ nhõm mà nằm xuống ngủ bên cạnh vợ.

Đi lấy nước ấm cho vợ uống khi bị ho

Khi đàn ông đã chìm vào giấc ngủ, họ rất ghét bị người khác quấy rầy. Thậm chí nhiều khi bên ngoài phòng ngủ có chuyện lớn xảy ra, anh ấy vẫn chẳng quan tâm mà phủ gối lên tai ngủ tiếp. Thế nhưng với một người đàn ông thật lòng yêu thương vợ, chàng ta sẽ không ngại mất giấc để chăm lo quan tâm tới sức khỏe của bạn đời. Đêm lạnh vợ trở mình tuột chăn khỏi người, anh sẽ ngồi dậy kéo chăn đắp lại cho vợ. Chỉ cần nghe thấy tiếng húng hắng ho của vợ, chàng lập tức đi pha nước ấm cho cô ấy uống để giữ ấm cơ thể. Hãy nhớ, chỉ khi yêu thương thật lòng , đàn ông mới có thể chăm sóc cho một người phụ nữ tận tình, chu đáo như vậy.

Thức dậy trước vợ, chuẩn bị bữa sáng cho cô ấy

Chong tu nguyen lam viec nay vi vo thi chung to anh ay rat yeu ban-Hinh-2

Ảnh minh họa

Đàn ông luôn muốn được ngủ nướng và thức dậy khi vợ đã chuẩn bị bữa sáng xong. Chàng ta chỉ việc đánh răng, rửa mặt rồi ngồi vào bàn ăn sáng để đi làm. Nhưng thương vợ, anh ấy sẽ nhường quyền ngủ nướng lại cho vợ còn mình nhận phần dậy sớm lo bữa sáng. Chàng muốn vợ được ngủ thêm một lúc để bắt đầu một ngày mới với nhiều năng lượng hơn.

Chỉ một người đàn ông yêu vợ tới phát cuồng mới làm được như vậy. Nếu bạn cũng được chồng mình yêu chiều như thế thì xin chúc mừng, bạn thật sự là một người vợ vô cùng may mắn đó. Hãy nhớ giữ chặt chàng lại bên mình, bởi giữa biển người bao la, gặp được một người đàn ông thật lòng thật dạ yêu thương vợ hết lòng như thế không dễ dàng đâu phụ nữ nhé.

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)