Chồng phá sản, cả vợ và bồ đều lao ra ATM rút hết tiền

Google News

Thật bất ngờ khi cô bồ cố tình gọi điện lại xác nhận có phải anh phá sản thật không. Còn vợ thì im lặng một hồi lâu thì đến công ty cầm theo bọc tiền rồi đưa anh và nói.

Thực tình mà nói đàn ông vốn vẫn tham lam như vậy, họ luôn có cho mình sự tham lam đến lạ và việc họ không có quan tâm đến người bạn đời của mình sau khi kết hôn cũng thế.
Đoàn từng là người đàn ông lịch lãm, thật sự rất đáng kinh ngạc khi anh ấy yêu Thương, một cô gái chỉ bình thường khi ấy. So với Đoàn thì Thương thật sự có chút chênh lệch. Nhìn ngoài nhiều người thấy họ không xứng với nhau, chỉ có Thương hiểu và cô tự tin rằng mình chính là lựa chọn tốt nhất đối với người đàn ông ấy.
Cũng giống như việc khi cô bị anh phản bội. Sau khi yêu nhau gần 2 năm, đám cưới diễn ra. Những tưởng hạnh phúc sẽ đến, nào ngờ đằng sau lưng của anh lại là cả một bí mật khó tin. Đoàn vừa kết hôn với vợ đã lao đầu vào công việc, chẳng còn thời gian chăm sóc cho chồng con.
Ảnh minh họa. 
Người ta vẫn nói với nhau rằng thứ có thể thay đổi tình cảm của đàn ông đó chính là theo năm tháng người phụ nữ của họ không còn được xinh đẹp như xưa nữa.
Đúng vậy, trước kia Thương đã kém sắc so với chồng. Từ ngày cô sinh cho anh hai đứa con, nuôi nấng chú hơn 10 năm nay thì nhan sắc của cô ngày một xuống cấp. Đàn bà khi đã ở ngưỡng tuổi 40 thì nhan sắc khi ấy chẳng còn thể nào đẹp, chỉ còn chút quyến rũ xót lại mà thôi.
Trong khi ấy, nhan sắc của đàn ông lại ngày một lên tầm cao mới. Đàn ông khi bước vào độ tuổi 40 thì họ lại trở nên điềm tĩnh, lịch lãm hơn bao giờ hết. Thử hỏi ngoài kia, có biết bao nhiêu người phụ nữ đang sẵn sàng làm người đứng sau để có vị trí trong lòng người đàn ông của Thương.
Đúng như lời đồn, đàn ông có thể giữ vững được lập trường của mình hay sẽ theo tiếng gọi của những mối tình vụng trộm là do bản lĩnh của họ. Người phụ nữ cho dù có yêu thương đến đâu, có một lòng một dạ đến thế nào thì họ cũng không thể nào níu giữ trái tim người đàn ông nếu như anh ấy không còn muốn ở lại.
Khi ấy, quá đam mê với mối tình vụng trộm của mình, gần 2 năm quen biết cô bồ xinh đẹp. Đoàn quên mất người vợ đã cùng mình tần tảo suốt thời gian qua. Đúng lúc ấy thì anh gặp lại Mạnh, cậu bạn ngày xưa từng là tình địch lớn khi anh và Mạnh đều thích Thương dù Thương không thật sự xuất sắc nhưng cũng được rất nhiều chàng trai để ý.
Biết chuyện Đoàn ngoại tình, Mạnh hiến kế:
Cậu có bồ như thế, muốn biết vợ hay bồ xứng đáng được mình trân trọng hơn thì thử lòng họ đi.
Thử lòng họ, thử lòng kiểu gì cơ?
Nghe xong lời Mạnh khuyên Đoàn cũng đồng ý với cách thử đó. Anh lập tức nhắn tin cùng lúc cho cả vợ và bồ tin rằng mình đã bị phá sản.
Thật bất ngờ khi cô bồ cố tình gọi điện lại xác nhận có phải anh phá sản thật không. Còn vợ thì im lặng một hồi lâu thì đến công ty cầm theo bọc tiền rồi đưa anh và nói:
Đây là toàn bộ tiền em tích góp được, anh phá sản rồi dùng tiền này vực dậy công ty nhé. - Đoàn nhìn vợ thương vợ quá, đúng lúc ấy thì tài khoản trong thẻ cô bồ của anh cũng được rút hết ra.
Nhưng rồi 1 tiếng sau, 2 tiếng sau cô bồ vẫn không xuất hiện. Đến lúc anh gọi điện thì cô bồ dửng dưng đáp:
Ơ, anh nghèo thế rồi anh còn tưởng tôi ngu à mà theo anh.
Em, em nói vậy là em định bỏ anh sao? - Đoàn vẫn cố vớt vát lại một chút, nào ngờ bị chửi thẳng mặt:
Ngu thì chịu thôi, anh cho tiền tôi rồi tôi tiêu hết rồi có đòi cũng không trả được đâu.
Lúc này anh mới nhận ra, đời gã đàn ông như anh không có cái may mắn nào bằng việc anh có được một người vợ tử tế, hết lòng vì chồng con. Đàn ông hay đàn bà trong hôn nhân, chỉ cần lấy đúng người thì dù bất cứ lý do gì gia đình cũng sẽ êm ấm và hạnh phúc.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)