Chồng mất việc vì quan hệ với phụ nữ có gia đình

Google News

Không chỉ buồn vì bị chồng phản bội, tôi còn buồn vì bây giờ mọi gánh nặng kinh tế đề nặng lên vai mình...

Có lẽ không có người phụ nữ nào tin tưởng chồng giống như tôi. Chưa khi nào tôi nghi ngờ anh có người đàn bà khác, dù rằng thời gian anh dành cho gia đình không nhiều và sự quan tâm anh dành cho tôi cũng ít.

Ảnh minh họa

Nhưng tôi luôn nghĩ rằng, anh cũng giống tôi, có lòng tự trọng, và không bao giờ phản bội lại người má ấp, gối kề với mình khi chúng tôi vẫn đang trong một cuộc hôn nhân được gọi là êm ấm.

Chồng tôi làm việc cho một đơn vị sự nghiệp, cũng có chút chức tước, nên anh thường nói với tôi mình rất bận rộn. Anh thường xuyên đi làm về muộn, có hôm qua đêm ở nơi làm việc mà không về nhà, anh nói vì công việc yêu cầu, tôi cũng tin và càng chăm chỉ hoàn thành việc nhà cửa, con cái để chồng yên tâm công tác.

Tôi ngờ đâu đến một ngày, chồng bị người ta quay clip quan hệ bất chính với vợ người khác và đưa lên mạng xã hội. Mọi chuyện ầm ĩ, anh bị cơ quan cho nghỉ việc, bị đồng nghiệp, hàng xóm và người thân coi thường.

Bố mẹ tôi biết chuyện mà không dám can thiệp vào chuyện riêng của hai vợ chồng, còn bố mẹ anh sau bao nhiêu năm tháng tự hào, xen lẫn kỳ vọng vào đứa con trai duy nhất đã đổ bệnh, uất ức và từ chối gặp anh.

Chồng tôi suy sụp, anh nhận ra sai lầm của mình và cầu xin tôi tha thứ. Tôi lại không lỡ bỏ rơi anh trong lúc này, nên động viên anh cố gắng vượt qua mà trong lòng thì chất chứa bao nhiêu nỗi đau, nỗi lo lắng.

Đau đớn bị chồng phản bội, đau đớn bởi những người xung quanh nhìn mình với ánh mắt thương hại, tôi còn lo lắng bởi bây giờ, mọi gánh nặng kinh tế đổ dồn lên vai tôi. Tôi cố giấu giếm mọi chuyện của bố chúng với các con mình, nhưng vẫn thấp thỏm, lo lắng, đến một ngày các con sẽ nghe được và ảnh hưởng đến việc học tập của chúng.

Tôi hận chồng mình lắm, mà không dám trách mắng anh câu nào. Sợ anh tiêu cực, sợ anh nghĩ quẩn mà làm liều... Giá như, anh nghĩ đến hậu quả ngày hôm nay trước khi làm, có lẽ tôi sẽ không phải đau khổ khi rơi vào hoàn cảnh như bây giờ.

 
Theo Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)