Chồng đi xa về thấy thợ sửa ống nước trốn trong tủ nên nghi vợ ngoại tình

Google News

Đi công tác xa về nhà, người chồng choáng váng và tức giận khi thấy có gã đàn ông trốn trong tủ quần áo nhà mình.

Cách đây vài ngày, một người đàn ông ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đi công tác về thì thấy giường trong phòng ngủ của mình rất bừa bộn. Mở tủ quần áo ra, anh thấy một người đàn ông trốn trong đó, nghi vợ ngoại tình nên anh rất tức giận.
Video lan truyền trên MXH cho thấy, anh chồng cầm dao liên tục chỉ vào người đàn ông lạ mặt đang trốn trong tủ và dọa sẽ đâm anh ta. Người đàn ông ngồi trốn trong tủ vẻ mặt sợ sệt, chỉ biết van xin anh chồng, không dám ra ngoài.
Chong di xa ve thay tho sua ong nuoc tron trong tu nen nghi vo ngoai tinh
Người đàn ông trốn trong tủ van xin khi anh chồng về nhà tức giận vì nghi vợ ngoại tình. 
Trong khi đó, cô vợ đang đứng ôm con ngoài cửa và can ngăn chồng: “Anh muốn làm cái gì vậy? Bỏ dao xuống trước, được không?”. Cô vợ nói có sự hiểu lầm ở đây, vì người đàn ông kia đến nhà "chỉ để sửa vòi nước".
Tuy nhiên, anh chồng không tin lời vợ, vừa khóc vừa nói: "Tôi biết cô ngoại tình với gã này. Cô muốn gì? Có con trai ở nhà mà cô còn làm ra được chuyện này, cô không thấy xấu hổ sao?”.
Cuộc cãi vã diễn ra vài phút. May mắn là người chồng dù quá tức giận nhưng không làm chuyện dại dột.
Sau khi video bị phát tán trên MXH, dân tình xôn xao bình luận: "Đi sửa vòi nước mà phải trốn vào tủ thế hả?", “Nếu không có gì với nhau thì tại sao chồng về anh thợ sửa ống nước lại trốn trong tủ?”, “Tôi không tin cô vợ này trong sạch, chẳng ai lại giấu một người lạ trong tủ quần áo nhà mình như thế cả”.
Một số cư dân mạng cũng tiết lộ diễn biến tiếp theo của câu chuyện. Theo đó, người đàn ông trốn trong tủ đúng là đến sửa vòi nước. Anh chồng sau đó cũng viết thư xin lỗi và bồi thường cho người kia 3000 NDT (hơn 10 triệu VND). Nhưng thông tin này vẫn chưa được xác nhận.
Theo Song Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)