Chồng có quan hệ tình ái với người kém tuổi con gái

Google News

Cô gái đó còn ít hơn con gái tôi vài tuổi và đang là sinh viên năm thứ 2 một trường đại học...

 

Chưa khi nào tôi nghĩ có ngày chồng mình lại ngoại tình, huống hồ lại là ngoại tình với một người kém cả tuổi con gái của mình. Vậy mà, điều đó lại là sự thật.

Chong co quan he tinh ai voi nguoi kem tuoi con gai

Tôi đau nỗi đau bị phản bội (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi năm nay đã gần 50 tuổi, chúng tôi kết hôn với nhau cũng được 25 năm, suốt khoảng thời gian 25 năm đó, tôi lúc nào cũng tin tưởng ở chồng mình. Kể cả lúc anh nghèo khó, lẫn lúc cuộc sống dư giả, thì chưa khi nào tôi hết niềm tin ở anh.

Chồng tôi cũng là một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, vợ con và công việc. Ở nhà, anh luôn sắp xếp mọi việc rất khoa học, đối xử với bên nội, bên ngoại rất tử tế. Nên không chỉ bố mẹ anh, người thân của anh, mà bố mẹ và những người thân của tôi cũng rất quý mến anh.

Mọi người thường nói số tôi may mắn, lấy được anh. Chăm chỉ, chịu khó lại hiền lành. Ở cơ quan, anh cũng có chút chức tước, tuy không phải là to, nhưng cũng đủ để lo được cho mẹ con tôi một cuộc sống tương đối.

Chong co quan he tinh ai voi nguoi kem tuoi con gai-Hinh-2

Chồng quan hệ với người kém tuổi con gái (Ảnh minh họa)

Vợ chồng tôi có 1 con gái và 1 con trai, con gái tôi năm nay đã 24 tuổi, tốt nghiệp đại học và đã đi làm, còn con trai năm nay 21, cũng đang học đại học. Tôi vẫn từng tự hào với đám bạn mình rằng, chồng tôi rất nghiêm túc trong hôn nhân, trong các mối quan hệ, nên không có chuyện ngoại tình. Lúc nào anh cũng dành tình yêu cho tôi, dù chúng tôi đã chung sống 25 năm và dù tôi không hẳn là người đàn bà hoàn hảo.

Cho đến một ngày, con gái nói với tôi rằng đi chơi ở một khu sinh thái ở ngoại ô thành phố với bạn bè và gặp bố tôi đi cùng một cô gái còn rất trẻ, chắc chỉ đang là sinh viên. Tôi không tin và luôn cho rằng con nhìn nhầm, hoặc nếu không nhầm thì anh đến đó có việc gì chứ không phải hẹn hò một cô gái ít tuổi hơn cả con gái và con trai út của tôi như vậy.

Vì tin tưởng tuyệt đối ở chồng, tôi cũng quên luôn câu chuyện con gái kể và không để ý đến nữa, cũng chẳng nhớ ra để hỏi chồng. Cho đến khi con gái tôi mang về đủ bằng chứng, chứng minh rằng chồng tôi có quan hệ tình ái với một cô gái đang là sinh viên năm thứ 2 đại học, cô gái ấy còn trẻ măng và ít hơn cả tuổi con út của chúng tôi. Tôi mới chấp nhận điều đó là sự thật.

Chồng và cô gái ấy thường xuyên nhắn tin cho nhau hàng ngày, họ gọi nhau là "bố", "con", đôi khi lại là anh em.

Con gái tôi nói, đây đang là một trào lưu mới của những người đàn ông tuổi xế chiều có tý tiền, có nhu cầu cao nhưng vợ lại không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu. Còn những cô gái kia, họ chỉ cần tiền chứ không có tình cảm. Đây là một sự trao đổi tình - tiền. Biết vậy, nhưng tôi vẫn đau, đau nỗi đau của người bị phản bội...

 

Theo Nhung/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)