Chồng bay biến chối là chủ cái thai của cô tiếp viên quán bar

Google News

Tình hình hiện nay đã khá nghiêm trọng, chồng chị đã “sập bẫy” của những kẻ ma cô, hay chồng chị dám làm mà không dám chịu.

Đọc câu chuyện Ham “của lạ”, chồng dính bẫy gái nhà hàng, tôi cũng lúng túng không biết là nên tin vào lời cậu thanh niên có “em gái” bị chồng chị làm hại hay nên tin vào lời phân trần, chối tội của ông phó giám đốc nhà chị đây?
Chong bay bien choi la chu cai thai cua co tiep vien quan bar
Ảnh minh hoạ: Internet 
Ai cũng có lý của người ấy khi đưa ra lời buộc tội và chứng cứ bào chữa cho mình vô tội trước mọi người. Bây giờ tốt nhất là vợ chồng chị nên ngồi lại với nhau, chị hãy thẳng thắn, cương quyết yêu cầu anh ấy thành thật hết cùng chị, không được giấu diếm, quanh co. Bởi tình hình hiện nay đã khá nghiêm trọng, chồng chị đã “sập bẫy” của những kẻ ma cô, hay chồng chị dám làm mà không dám chịu, thì cũng chỉ có chồng chị và những người trong cuộc biết.
Nhưng ở đây lại liên quan đến sự an toàn của cuộc sống mọi thành viên trong gia đình, nên chị và chồng cần có tiếng nói chung để giải quyết êm thấm chuyện này. Nếu nguyên nhân do chồng chị ham “của lạ” để xảy ra hậu quả, thì gia đình chị cũng nên gặp gỡ cô gái kia để có sự đền bù thỏa đáng cho cô ấy. Nếu cô ấy mốn phá bỏ hay giữ đứa con lại nuôi thì thiết nghĩ vợ chồng chị cần có quyết định hợp tình, hợp lí, có trách nhiệm với lỗi mà chồng chị đã gây ra.
Mong cuộc sống của gia đình chị sớm bình yên.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình:
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)