Choáng váng phát hiện vợ sắp cưới qua lại với tình cũ để... trả ơn

Google News

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, đám cưới của chúng em sẽ diễn ra, nhưng em vô tình phát hiện vợ sắp cưới vẫn qua lại với người yêu cũ.

Còn gần 1 tháng nữa em và bạn gái sẽ kết hôn. Thế nhưng cách đây 1 tuần em đã phát hiện ra một bí mật đau lòng. Em không biết mình có thể chấp nhận bỏ qua được hay không nữa.
Tính đến thời điểm hiện tại, em và bạn gái đã yêu nhau được hơn 2 năm. Trước khi yêu em, cô ấy cũng đã từng có người yêu, đó là mối tình đầu từ thời đại học. Họ yêu nhau hơn 3 năm nhưng sau này chia tay vì gia đình hai bên không đồng ý do không hợp tuổi.
Người yêu kể cho em mọi chuyện về mối tình đầu của cô ấy. (Ảnh minh họa) 
Khi yêu em, cô ấy cũng chia sẻ với em những chuyện này, cô ấy không có ý định giấu giếm em, kể cả chuyện đã cùng người cũ vượt rào. Khi nghe cũng thấy hơi buồn, nhưng em không đặt nặng chuyện quá khứ, nên quyết định sẽ bỏ qua tất cả, quan trọng là hiện tại cô ấy yêu em.
Thời gian yêu nhau, em thấy cô ấy là người khá ngoan ngoãn và tốt bụng. Cô ấy không đồng ý đi quá giới hạn với em và muốn đợi đến khi cưới. Em đã rất buồn vì điều này bởi em xác định cưới cô ấy nghiêm túc vậy mà cô ấy lại không đủ niềm tin với em. Trong khi đó với người yêu cũ, cô ấy đã từng dâng hiến cho anh ta tất cả. Nhưng vì không muốn bạn gái nghĩ mình là kẻ chỉ ham hố chuyện thể xác, em đồng ý tôn trọng quyết định của bạn gái.
Nhưng chuyện đáng buồn là cách đây hơn 1 tuần em vô tình phát hiện vợ sắp cưới vẫn thường xuyên gặp người yêu cũ, thậm chí còn đi nhà nghỉ với nhau.
Khi biết chuyện, em đã rất tức giận, lập tức tra hỏi, không ngờ, cô ấy không chối cãi mà bật khóc thú nhận. Cô ấy nói vẫn qua lại với người cũ để trả ơn.
Khi còn học đại học, vì gia đình khó khăn, nên cô ấy đã nhận rất nhiều sự giúp đỡ từ anh ta. Cô ấy đã hứa với anh ta dù gia đình không đồng ý, nhưng vẫn sẽ ở bên nhau cho đến khi cô ấy lấy chồng mới dừng lại.
Khi nghe cô ấy nói, em vô cùng đau khổ, thì ra bấy lâu nay em vẫn bị "cắm sừng' mà không hề hay biết. Em không biết phải làm sao nữa. Em thực lòng yêu cô ấy, nhưng dường như chuyện này đã hơi quá đà. Cô ấy coi em là gì? Liệu cô ấy đã từng nghĩ đến cảm xúc của em khi phát hiện ra mọi chuyện hay chưa.
Em không muốn mất cô ấy, nhưng cũng không biết phải làm sao để có thể tha thứ nữa. Em mong mọi người cho em xin lời khuyên.
Theo PV/VOV News

>> xem thêm

Bình luận(0)