Chia tay vì bị cắm sừng, cô gái hú hồn vì người yêu đòi tình phí

Google News

Quá buồn vì bị cắm sừng, cô gái quyết định chia tay nhưng màn "trở mặt" của bạn trai mới khiến cô nàng hú hồn.

Khi yêu, chắc ai cũng mong mình với người yêu có được hạnh phúc, cùng nắm tay nhau đi đến cuối con đường. Tuy nhiên, không phải chuyện tình cảm nào cũng có cái kết có hậu. Và chuyện chia tay của họ cũng không hề êm đẹp.
Muốn chia tay vì người yêu phản bội, cô gái hoảng hồn vì màn đòi quà của bạn trai
Mới đây, trên một diễn đàn thu hút khá đông người dùng, một người dùng tên N.T.L đã tâm sự về câu chuyện tình cảm không mấy êm đẹp của mình. Theo người dùng này, cô đang gặp phải chuyện cứ ngỡ như chỉ có trên mạng, ai ngờ nó lại là sự thật.
Chia tay vi bi cam sung, co gai hu hon vi nguoi yeu doi tinh phi
(Ảnh minh họa) 
Được biết, cô nàng và bạn trai đã yêu nhau được 3 năm. Trong thời gian yêu nhau, cả hai cũng không ít lần cãi vã, thậm chí động chân động tay. Thời gian yêu nhau, 2 người phân chia chuyện tình phí khá sòng phẳng. Tuy nhiên, gần đây. T.L phát hiện người yêu phản bội và muốn chia tay. Thấy vậy, anh chàng đưa số tài khoản và đòi lại mấy chục triệu tiền mua trà sữa, tiền đi nhà nghỉ, tiền mua bao cao su...Anh ta còn nói rằng nếu T.L không trả thì phải yêu tiếp. Không những thế, anh ta còn dọa đăng video giường chiếu của cả hai để cô gái "hết đường lấy chồng".
Trích tâm sự của người dùng này:
"Mình muốn chia sẻ với mọi người một câu chuyện có thật mà mình đang trải qua, mình cứ chỉ nghĩ trên mạng mới có, mà k thể tin nổi ngoài đời lại chính bản thân mình bị gặp phải.
Mình cũng không định vạch áo cho người xem lưng đâu nhưng thật sự mình không tưởng tượng nổi. Yêu nhau 3 năm, đã chia tay rồi. Lí do vì quá nhiều lần cãi nhau, làm mình thất vọng. Thời gian yêu nhau cãi nhau không đánh mình nhưng hay đẩy mình, lôi mình dưới đất. Tới giờ mình ko hiểu sao động lực gì khiến mình có thể yêu anh ấy tận 3 năm. Thời gian hơn 1 năm đầu, mình với anh ấy yêu xa rất ít gặp nên không tốn tiền.
Thời gian sau thì anh cũng có mua bánh mua trà sữa cho mình, mình cũng vẫn mua lại, còn đi ăn thì đương nhiên là chia đôi có khi là mình trả vì do thời gian ấy anh còn đi học nên tiền tiêu không được nhiều, mình lại đi làm nên đôi khi mình trả cũng bình thường.
Sau đó, anh có người mới, cắm sừng mình. May là mình phát hiện sớm nên bọn mình đã dừng lại. Mình không thể nào chấp nhận nổi người mình yêu như yêu bản thân mình lại làm như thế với mình. Sau đó, anh đề nghị quay lại, lúc đầu mình nghĩ vẫn còn yêu và thương nhau nên tại sao lại không thử cho nhau thêm 1 cơ hội, nên mình đã đồng ý quay lại.
Tới thời gian gần đây, anh đi làm có tiền rồi chứ k còn là cậu sinh viên ngày xưa nữa thì đi ăn uống hẹn hò anh nói anh trả và mình thì vẫn chia đôi như trước. Các đôi yêu nhau khác, các ngày lễ, ngày kỉ niệm, ngày sinh nhật...
Thấy người yêu họ đăng quà mình nhìn thấy cũng ham, nhưng nhìn lại mình thì ngày lễ và cả sinh nhật mình cũng không hề có quà gì cả, mình cũng không trách không mắng gì tới anh. Giờ chia tay lại gửi số tài khoản đòi trả mấy chục triệu? Đòi cả tiền đi nhà nghỉ, tiền mua bao cao su ạ. Anh ta kêu nếu mình không trả thì phải yêu tiếp. Mình không ngờ mình gặp phải trường hợp này, không biết tính sao luôn."
Những dòng tâm sự này của cô gái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho biết cách cư xử của anh chàng này quả là không đáng mặt đàn ông. Việc chia tay, đòi quà từ lâu đã bị lên án. Nhiều người cho rằng chuyện tình phí khi yêu đương, các cặp đôi có thể phân chia dựa trên hoàn cảnh, điều kiện của từng người. Còn việc chia tay, đòi quà là điều tối kỵ.
Chia tay vi bi cam sung, co gai hu hon vi nguoi yeu doi tinh phi-Hinh-2
(Ảnh chụp màn hình) 
"Phản bội đã là quá quắt rồi, như này thì đúng là không đáng mặt đàn ông", người dùng Hải Âu bình luận.
"Bạn nên chia tay càng sớm càng tốt, chúc bạn sớm tìm được người phụ hợp với mình", người dùng Mai Anh viết.
Làm gì khi bị người yêu phản bội?
Quyết định xem bạn có tiếp tục chuyện tình cảm hay không
Bạn cần dành ra nhiều thời gian để suy nghĩ xem tình cảm của hai bạn sâu đậm đến đâu. Bạn có thể tha thứ được cho chàng hay không? Bạn hãy thành thật với chính lòng mình, khách quan nhận định xem anh ấy thuộc kiểu người nào và phân định mức độ nghiêm trọng trong hành vi lừa dối của anh ấy.
Nói ra suy nghĩ của mình
Khi đã đưa ra quyết định của mình trước hành vi lừa dối của người ấy, bạn cần nói rõ suy nghĩ của bản thân với nửa kia. Chuyện bị phản bội có thể khiến bạn đau khổ, vì vậy, bạn đừng giữ ở trong lòng.
Hãy cho nhau thời gian để suy nghĩ
Rời xa nhau một thời gian, bạn và chàng có thời gian suy xét thấu đáo trước biến cố trong chuyện tình cảm của mình, cả bạn và anh ấy đều biết cách giải quyết vấn đề thấu đáo hơn. Thời gian không gặp chàng, không nói chuyện với chàng, bạn sẽ tự định hướng được cho tương lai mối quan hệ của mình. Sau khi đã bình tĩnh trở lại, đặc biệt khi đã có thời gian tìm hiểu kĩ lưỡng về chuyện phản bội của người ấy, bạn có thể gặp lại chàng và nói chuyện một cách rõ ràng, khách quan hơn.
Theo Thu Lan/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)