Chết lặng phát hiện bí mật việc chồng đi ngủ là đeo sẵn... bao cao su

Google News

Bó tay với câu giải thích đeo sẵn bao cao su khi đi ngủ của chồng, nửa đêm hôm đó, chẳng hiểu sao bụng tôi đau dữ dội, mò xuống tầng dưới tìm thuốc thì nghe thấy những tiếng rên lạ phát ra trong đêm...

Tôi và chồng kết hôn được 2 năm, nhà có một cô công chúa nhưng gửi nhà bà nội để hai vợ chồng yên tâm đi làm. Bởi chúng tôi vừa mua một căn chung cư nhỏ thế nên cố gắng cật lực để trả nợ. Vợ chồng tôi trước đây là bạn học cùng cấp 3, nói thật là lúc đầu ghét anh lắm vì anh lầy lội, lanh chanh nhưng bên trong lại khá tốt bụng và nhiệt tình.
4 năm yêu đương, 2 năm vợ chồng, chưa bao giờ anh khiến tôi buồn hay phật ý, nói thật, tôi tin tưởng chồng là chính ấy vậy mà...
Đợt rồi, có con em họ nhà chú tôi muốn lên thành phố xin việc, chú có nhờ tôi cho nó ở nhờ vài bữa đến khi ổn định thì nó ra ngoài. Tôi cũng ngại nhưng vì nhà còn trống một phòng nên cũng nói khó với chồng cho cháu ở. May sao anh đồng ý luôn.
Chet lang phat hien bi mat viec chong di ngu la deo san... bao cao su
 
Nhà trước có 2 vợ chồng cũng buồn nhưng nay có thêm cô em nên rôm rả hẳn. Bữa cơm cũng phong phú hơn. Con bé ngoan ngoãn lại nghe lời, chỉ cần bảo cái là nó biết nên vợ chồng tôi khá là quý nó. Nó cũng cực kỳ hợp nói chuyện với chồng tôi. Nghề nó gần giống với chồng nên anh em nó rất hay bàn chuyện. Cũng có một ý nghĩ lạ lùng nhưng tôi luôn gạt đi.
Chẳng hiểu sao độ nào chồng tôi có thói quen lạ đời, hễ cứ đi ngủ là anh phải đeo bao cao su vào. Hỏi sao anh có sở thích quái dị như thế thì lão cười khà khà bảo: “Đeo cái này đi ngủ cho nó ấm, anh nghiện dùng cái này rồi, không đeo nó anh không ngủ được ấy. Đến lúc cần dùng được luôn khỏi mất hứng”.
Bó tay với chồng, thực ra sau sinh vì còn mải lo kinh tế nên tôi cực kỳ hạn chế chuyện chăn gối với chồng. Chẳng may nhỡ đứa nữa thì đúng là chết dở. Cứ thế, tối nào đi ngủ chồng cũng đeo sẵn bao cao su. Thế rồi 1 đêm đang ngủ thì tầm 2h sáng tôi tự nhiên đau bụng dữ dội. Không hiểu tối đã ăn gì liền chạy ra phòng ngoài lấy thuốc. Bất chợt trong đêm tôi nghe thấy tiếng rên, tiếng thở lạ lùng. Nó phát ra từ phòng em họ của tôi.
Mời độc giả xem video Phụ nữ có đủ 6 tính này, chồng ngoại tình cũng không có gì lạ (Nguồn: Youtube/Blogtin):
Tò mò tôi tiến đến và như chết lặng thấy chồng cùng em nhà chú không mảnh vải che thân đang quấn lấy nhau dữ dội. Đau đớn, bất bình, tôi bật điện và hét lớn. Khuôn mặt chồng và con bé tái mét vội mặc quần áo rồi quay ra van xin tôi. Hóa ra cái việc đeo bao cao su của chồng là có mục đích, anh ta lại còn trơ trẽn đến độ quan hệ cả với đứa em nhà tôi.
Còn cô em quý hóa của tôi, đúng là chẳng thể nhìn người qua vẻ bề ngoài. Tôi tuyên bố "từ nay trong cái nhà này anh không có quyền lên tiếng, còn em, chị nuôi ong tay áo em rồi, em không thấy xấu hổ cũng phải nghĩ cho bố mẹ em. Thu dọn đồ đạc, sáng sớm mai khi chị tỉnh dậy, chị không muốn nhìn thấy cái bản mặt dơ bẩn của em nữa. Khôn hồn mà sống cho tử tế".
Cả hai người họ răm rắp làm theo lời tôi. Với tôi giờ sự ghen tuông, tức giận đang lên cao. Tôi muốn trừng phạt chồng mỗi tối để anh hiểu khi đàn bà ghen lên sẽ khủng khiếp thế nào.
Theo Mộc Trà/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)