Chẳng có người đàn bà nào không đau khi chồng phản bội

Google News

Chẳng có người đàn bà nào không đau khi mà người chồng bấy lâu nay vẫn là thần tượng, là chỗ dựa yêu thương của mình lại lén lút qua mặt mình cặp bồ, bòn rút cả công quỹ đến mức phải bán nhà trả nợ nếu không sẽ phải đối diện với pháp luật một ngày không xa...

Tôi hiểu tâm trạng của chị sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ chết lặng vì lý do chồng đưa ra khi năn nỉ xin được bán nhà. Chẳng có người đàn bà nào không đau khi mà người chồng bấy lâu nay vẫn là thần tượng, là chỗ dựa yêu thương của mình lại lén lút qua mặt mình cặp bồ, bòn rút cả công quỹ đến mức phải bán nhà trả nợ nếu không sẽ phải đối diện với pháp luật một ngày không xa...
Chang co nguoi dan ba nao khong dau khi chong phan boi
 

Nhưng thôi chị ạ, chị có buồn khổ, có đau đớn đến thế nào thì chuyện không muốn cũng đã có hồi kết. Do đó tôi mạnh dạn khuyên chị nên cố gắng giữ bình tĩnh để có giải pháp tốt nhất mà tháo gỡ khúc mắc này.
Nếu chị còn tình cảm với chồng, còn muốn cùng chồng nuôi dạy con gái trưởng thành thì thu xếp thời gian ngồi lại cùng chồng làm rõ nguyên nhân, rõ sự thật và tìm cách giải quyết thấu đáo. Khi chồng chị có lời xin lỗi, biết ăn năn, hối hận và quyết tâm sửa chữa sai lầm thì chị cũng cần rộng lượng tha thứ.
Không ai sống ở đời mà tránh được khuyết điểm đâu chị ạ. Chỉ cần anh ấy nhận ra đã vấp ngã và đứng dậy để sửa sai là tốt rồi.
Mong chị sáng suốt, tỉnh táo để níu giữ hạnh phúc gia đình và cùng chồng lo cho cuộc sống hiện tại cũng như tương lai của con gái. Chúc chị may mắn.

 

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)