Bắt quả tang chồng lên giường với gái, tôi còn bị anh đánh gãy tay

Google News

Chồng kéo tay tôi bảo về ngay nói chuyện nhưng tôi khóc lóc giằng ra, lao đến ả nhân tình, tát cho cô ta một cái nảy lửa. Thật không ngờ anh xông vào lôi tôi ra, đánh đạp tôi một trận thừa sống thiếu chết. 

Cưới nhau 5 năm, biết bao lần tôi khổ sở vì những chuyện ong ve mèo mỡ bên ngoài của chồng. Hàng xóm, bạn bè ai cũng biết tính anh, mỗi lần thấy tôi đều tỏ ra ái ngại. Thú thực, tôi vừa nhục nhã, vừa xấu hổ vì chồng ngoại tình.
Yêu nhau gần 1 năm thì cưới, tính đến giờ con trai cũng gần 4 tuổi, vậy mà chồng tôi vẫn không thay đổi, anh gái gú, cờ bạc... chẳng có thói hư tật xấu nào mà không biết. Đã không ít lần tôi bắt được tin nhắn, hay nghe được những chuyện không hay về anh nhưng anh cứ thề thốt hứa hẹn rồi lại đâu vào đấy.
Bat qua tang chong len giuong voi gai, toi con bi anh danh gay tay
Tôi bơ vơ, mỏi mệt trong chính tổ ấm của mình.
 Khoảng 1 năm đổ lại đây, tình cảm hai đứa đi xuống vô cùng. Anh hay cáu kỉnh, chửi bới vợ con, tiếng là một nhưng nhiều khi tôi cảm thấy chúng tôi sống bên nhau như người dưng, không trò chuyện, chia sẻ gì. Đôi lúc nghĩ mình thất bại, thấy buồn ghê gớm.
Cách đây khoảng một tháng, tôi đang trên đường đi gặp khách hàng thì vô tình nhìn thấy anh đèo một cô gái, cô ta ôm anh chặt cứng, hai người quặt vào một con ngõ nhỏ. Tôi vô thức chạy xe theo, để rồi chết điếng khi thấy anh phóng xe vào nhà nghỉ.
Bat qua tang chong len giuong voi gai, toi con bi anh danh gay tay-Hinh-2
 Càng nghĩ tôi càng buồn, chẳng thấy có gì đáng níu kéo nhau được nữa.
Bám theo chồng, tôi đập cửa điên cuồng căn phòng anh vừa cùng cô ả bước vào, cánh cửa bật mở. Tôi thấy rõ sự hoảng hốt trên gương mặt 2 kẻ đê tiện đó. Chồng kéo tay tôi bảo về ngay nói chuyện nhưng tôi khóc lóc giằng ra, lao đến ả nhân tình của chồng, tát cho cô ta một cái nảy lửa.
Thật không ngờ anh xông vào lôi tôi ra, đánh đạp tôi một trận thừa sống thiếu chết. Lúc được nhà nghỉ đưa đi, tôi đã bầm dập người, vào viện mới biết mình gãy cả tay.
Suốt thời gian tôi điều trị, anh không được một câu ăn năn, hối hận. Tôi đau đớn, uất hận kinh khủng, chuyện đã đến mức này, có lẽ cũng chả còn cứu vãn làm gì nữa. Tôi chỉ đợi mình bình phục hẳn để đưa ra quyết định cuối cùng mà thôi.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Vũ Thị Huế/ Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)