Cha mẹ nghiện ma túy, bỏ con sống trong ngôi nhà ngập rác bốc mùi

Google News

(Kiến Thức) - Một bé trai 7 tuổi được tìm thấy sống trong ngôi nhà ngập rác bẩn cùng với cha mẹ nghiện ma túy ở Leicester, Anh.

Theo Daily Mail, cảnh sát và các nhân viên xã hội đã ập vào một ngôi nhà ở Leicester sau khi nhận thấy mùi kinh khủng phát ra từ ngôi nhà này. Họ không khỏi sốc khi chứng kiến một bé trai 7 tuổi sống giữa ngôi nhà ngập rác bẩn thỉu cùng với cha mẹ nghiện ma túy.
Cha me nghien ma tuy, bo con song trong ngoi nha ngap rac boc mui
Ngôi nhà ngập rác, đồ ăn thối rữa. Ảnh: Daily Mail.  
"Điều kiện sống trong ngôi nhà thật kinh khủng, thức ăn thối rữa và rác khắp mọi nơi. Phòng ngủ, phòng khách và nhà tắm bẩn thỉu, mất vệ sinh trong khi nhà bếp đầy hộp đựng thức ăn bị bỏ lại và phân chuột", công tố viên Alexander Wolfson cho biết.
"Không có bàn chải đánh răng hoặc kem đánh răng trong nhà tắm. Đứa trẻ dường như không thay quần áo, không mặc đồ lót và đi tất", công tố viên nói tiếp.
Cha me nghien ma tuy, bo con song trong ngoi nha ngap rac boc mui-Hinh-2
Một góc trong căn phòng. Ảnh: Daily Mail.  
Bé trai nói với cảnh sát rằng cậu luôn cảm thấy đói, chỉ được ăn một vài chiếc bánh quy trong ngày và không có đồ ăn gì khác. Ngoài ra, bé đã không đến trường trong suốt 6 tháng.
Trong phiên xét xử tại Tòa án Leicester ngày 14/1, bố mẹ của bé trai đã thừa nhận tội bỏ bê con cái, nhưng được "thoát" án tù.

Mời độc giả xem thêm video: "Bé trai khổng lồ" ngó qua biên giới Mỹ-Mexico (Nguồn video: VTC1)

Mặc dù bị đối xử tàn nhẫn, bé trai 7 tuổi cho biết vẫn yêu thương cha mẹ của mình. Hiện tại, bé đang được chăm sóc tại một trung tâm bảo trợ xã hội.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)