Cay đắng khi người yêu ngủ với chồng đã ly thân rồi đòi kiện tôi

Google News

Do quá tức giận khi phát hiện bạn gái ngủ với chồng đã ly thân nhiều năm, tôi đã tát cô ấy. Nào ngờ cô ấy còn sừng cồ, mắng chửi tôi và dọa kiện tôi ra tòa vì tội hành hung và "quan hệ bất chính" với người có gia đình.

Tôi thực sự yêu Bình dù biết rõ hoàn cảnh của cô ấy. Bình đã từng kết hôn, có con gái 3 tuổi. Tuy nhiên, khi cô ấy có con được 5 tháng thì phát hiện chồng cặp bồ với một đồng nghiệp hơn tuổi ở cơ quan.
Do đó, Bình đã ly thân và sống như vậy suốt hơn 2 năm qua. Cô ấy cho biết chưa thể ly hôn vì con còn nhỏ, cần sự chia sẻ của chồng. Hơn nữa, hai vợ chồng đang đăng ký mua dở một căn hộ, nếu ly hôn thì cô ấy mất trắng nửa ngôi nhà.
Tháng 8 vừa qua, cô ấy đã nhận nhà và cùng đứng tên căn nhà đó với chồng. Tháng 12 này, cô ấy dự định ly hôn.
Cay dang khi nguoi yeu ngu voi chong da ly than roi doi kien toi
 Tôi đã thực sự yêu thương Bình. Ảnh minh họa
Tôi gặp cô ấy đầu năm 2018 và nhanh chóng cảm tình với người con gái nhanh nhẹn, duyên dáng. Tôi cũng không ngại cô ấy đã có chồng con và thực sự muốn có mối quan hệ nghiêm túc với cô ấy. Vì vậy, tôi tôn trọng quyết định của cô ấy và kiên nhẫn chờ cô ấy ly hôn. Chồng cô ấy cũng đã có tình yêu với người khác.
Cô ấy cũng bày tỏ yêu đương thắm thiết với tôi, hứa hẹn hạnh phúc lâu dài.
Nhưng tuần trước, cô ấy đi sinh nhật bạn chung của hai vợ chồng và gặp chồng ở đó. Bạn bè đùn đẩy, hàn gắn hai người với nhau và chuốc rượu rồi "se duyên" cho hai người. Hai vợ chồng đã ôm hôn nhau thắm thiết trong bữa tiệc, sau đó say rượu đã dìu nhau lên taxi.
Quá trình này đều được một người bạn trong hội đến sinh nhật chụp lại. Bình không biết anh ta nhưng anh ta lại chơi với tôi và cũng biết tình yêu của tôi nên đã gửi ảnh cho tôi với vẻ "xót thương".
Tôi đã điên tiết gọi điện cho cô ấy nhưng điện thoại tắt máy. Tôi đến nhà cô ấy và chờ ở đó suốt đêm, đến khoảng 10h sáng mới thấy cô ấy phờ phạc về. Tôi đã chìa cho cô ấy xem những bức hình và chất vấn cô ấy. Nào ngờ cô ấy lớn tiếng thách thức là "đã ngủ với chồng cũ".
Trong cơn giận dữ, tôi đã tát cô ấy, mắng cô ấy là đồ lăng loàn, phản bội. Bất ngờ, cô ấy cũng lao vào đấm đá tôi và thét lên: "Tao ngủ với chồng tao có gì là sai. Mày mới là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Tao sẽ bảo chồng tao kiện mày vì tội quan hệ bất chính".
Sau đó, cô ấy đã gọi công an đến giải quyết. Công an chỉ phạt hành chính nhưng điều đó không làm tôi sợ hãi. Điều làm tôi giá lạnh là Bình luôn miệng kể lể tôi đã quyến rũ cô ấy, đòi kiện tôi vì tội phá hoại hạnh phúc gia đình. Đương nhiên, chẳng ai kết tội tôi nhưng điều đó thực sự đã kết án tử hình cho tình yêu của tôi.
Tôi vẫn không hiểu sao lại có người lá mặt lá trái như vậy. Hóa ra, tình yêu gần 1 năm của tôi chỉ là trò đùa.
Theo Đức Trung/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)