"Cậu nhỏ” quá "khác người", tôi mang nặng nỗi niềm không biết tỏ cùng ai...

Google News

(Kiến Thức) - Tôi đã đi khắp các nơi chữa trị. Cứ ai mách ở đâu chữa được, tôi đều tìm đến với hy vọng sẽ cải thiện được kích thước vật nam tính của mình. Thế nhưng, mỗi lần hy vọng, lại thêm một lần thất vọng.

Hiện tại xã hội cởi mở, chuyện quan hệ trước hôn nhân không phải chuyện hiếm lạ gì. Tuy nhiên, cũng bởi vậy, tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bạn đời.
Trước khi viết ra những dòng này, tôi vô cùng trăn trở, cũng tự biết xấu hổ, nhưng nếu không được chia sẻ cùng ai, có lẽ tôi sẽ ngột ngạt, bức bối mà chết mất.
Có thể nói, ai làm đàn ông cũng có sự tự hào nhất định về vật nam tính của mình, thế nhưng tôi lại không được như vậy, tôi cực kỳ tự ti.
Bẩm sinh không rõ mắc phải bệnh gì, từ khi còn nhỏ đến khi trưởng thành, đến nay "cậu nhỏ" của tôi chỉ dài hơn 4cm một chút.
Bất cứ ai nhìn qua cũng đều nói, "cậu nhỏ" của tôi có kích thước chỉ tương đương với các bé trai học tiểu học. Tôi đã đi khắp các nơi chữa trị. Cứ ai mách ở đâu chữa được, tôi đều tìm đến với hy vọng sẽ cải thiện được kích thước vật nam tính của mình. Thế nhưng, mỗi lần hy vọng, lại thêm một lần thất vọng.
Ảnh minh họa. 
Có người vừa nhìn thấy đã nói vô phương cứu chữa, có người khuyên tôi kiên trì dùng thử thuốc, nhưng đều không hiệu quả.
Chỉ có duy nhất một phương pháp khả thi, đó là phẫu thuật tăng kích thước. Nhưng khi tư vấn phẫu thuật, bác sĩ lại nói rằng, phẫu thuật sẽ có rủi ro nhất định, hơn nữa kích thước cũng không tăng được nhiều. Thêm vào đó, với độ tuổi của tôi, chắc chắn sẽ không phát triển thêm được nữa. Kết quả, sau thời gian tư vấn, bác sĩ khuyên tôi cứ để như vậy, không nên dằn vặt, tự làm khổ mình.
Nào ai biết, tôi thực sự rất đau khổ, mệt mỏi. Mấy người bạn gái của tôi, sau khi quan hệ đều chia tay với tôi. Lý do đều là "không hợp", thế nhưng tôi biết rõ, lý do thực sự là gì.
Tôi cảm giác cuộc sống không còn ý nghĩa. Lần trước ở bệnh viện, bác sĩ cũng nói với tôi, chức năng sinh lý của tôi vẫn bình thường, chỉ là kích thước quá nhỏ, có một số ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, tôi vẫn có khả năng có con.
Nhưng đến thời điểm hiện tại, tôi đã mất niềm tin, đời này kiếp này, có lẽ sẽ không có người phụ nữ nào chấp nhận một người đàn ông như tôi.
Tôi rất sợ hãi ánh mắt kỳ thị, những lời trêu chọc "yếu sinh lý", "quá nhỏ" của mọi người. Xin hãy cho tôi lời khuyên, làm sao để vượt qua chuyện này.

Kiều Dụ (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)