Cả nhà tôi chết lặng khi biết bí mật của cô giúp việc

Google News

Tôi đã về quê của người giúp việc và sốc với cảnh tượng trước mặt.

Tuần trước, chồng tôi có việc cần nên hỏi mượn tiền của bố. Lúc đầu ông bảo chi tiêu hết rồi nhưng chồng tôi không tin, vì suốt mấy tháng nay bố không ra ngoài thì tiêu gì. Cuối cùng bố chồng thú nhận là 4 tháng trước đã cho người giúp việc cũ mượn 100 triệu, để về quê giải quyết việc nhà. Vợ chồng tôi rất sốc trước tin đó.

Tuy chị giúp việc tên Nhàn làm lâu năm, tính tình tốt nhưng sao bố lại tin tưởng người ta đến vậy? Bố bảo thấy chị ấy kể chuyện gia đình khó khăn đủ đường, thương tình quá nên giúp đỡ chút. Tưởng chị giúp việc sẽ quay trở lại và trả tiền, ai ngờ đợi mãi chẳng thấy người đâu.

Chồng tôi bực mình hỏi tại sao bố không nói sớm? Ông bảo sợ chúng tôi trách. Ngay sau đó chúng tôi gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng không thể liên lạc được với chị Nhàn.

Nghi ngờ chị Nhàn muốn chiếm dụng số tiền của bố chồng nên đã cắt luôn số điện thoại. Chồng tôi nóng lòng muốn về quê của chị ấy để hỏi cho rõ sự việc. Nhưng công việc của anh ấy quá bận rộn nên không thể đi được.

Ca nha toi chet lang khi biet bi mat cua co giup viec
Đột ngột bố chồng nói là 4 tháng trước đã cho người giúp việc cũ mượn 100 triệu. (Ảnh minh họa)

Ngày hôm qua, tôi đã đi ô tô riêng về quê của chị Nhàn. Tôi thật sự sốc khi thấy cái bụng bầu khá lớn của chị, chắc cũng phải 6 tháng. Chồng chị ấy mất từ lâu, sao có thể mang bầu được?

Tôi nóng ruột hỏi tác giả của bào thai trong bụng chị Nhàn là ai? Chị định không nói, chỉ đến khi tôi nổi nóng lên mới chịu khai thật. Chị bảo đang mang thai con của bố chồng tôi. Câu nói đó làm tôi ngã ngửa xuống ghế, đây là tin quá sốc, chồng tôi mà biết được sẽ lớn chuyện.

Khi tôi hỏi về số tiền 100 triệu nợ bố chồng thì chị tính bao giờ trả? Chị Nhàn bảo khi biết có thai, bố chồng không muốn bị ai phát hiện nên đã cho tiền chị về quê. Chị không có xin cũng chẳng có mượn tiền của bố chồng tôi nên không có nghĩa vụ trả nợ. Nhìn chị đang mang thai và gia cảnh nghèo khó, tôi cũng không tính chuyện đòi số tiền đó nữa.

Nhưng tôi sợ khi đứa nhỏ mà sinh ra, chị ấy lại có ý định tranh giành ngôi nhà trị giá 7 tỷ mà bố chồng chưa sang tên sổ đỏ cho chúng tôi. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?  

Theo Dung Nguyen/Tiêu dùng

>> xem thêm

Bình luận(0)