Cả nhà sốc khi biết sự thật đã bị em chồng che giấu suốt 20 năm

Google News

Em chồng bị câm bỗng cất tiếng nói trong giấc mơ, chị dâu lạnh sống lưng khi vô tình nghe thấy, vạch trần bí mật 20 năm

Mới đây, một phụ nữ đã đăng tải câu chuyện của gia đình cô lên mạng xã hội. Và cầu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của bạn đọc. Nội dung câu chuyện như sau:
"Tôi sinh ra và lớn lên ở nông thôn. Khi còn trẻ, tôi đã yêu một người không có gì trong tay nhưng dù bố mẹ phản đối thế nào tôi cũng nhất quyết lấy anh ấy. Sau khi kết hôn tôi nhanh chóng có thai, nhưng khi đó điều kiện gia đình hoàn toàn không thể nuôi được một đứa trẻ.
Lúc đó, tôi muốn vay tiền để đến bệnh viện phá thai, nhưng bố mẹ chồng không đồng ý, chồng và em chồng cũng phản đối kịch liệt, tôi cảm thấy rất buồn vì điều này.
Ca nha soc khi biet su that da bi em chong che giau suot 20 nam
Tôi chỉ biết nhìn bụng mình to lên từng ngày, trong khi lương thực cơ bản trong nhà mỗi ngày một giảm đi.
Tôi lén tìm cách để bỏ thai, chuẩn bị đi đến bệnh viện thì mẹ chồng bất ngờ nói đã tìm được mối cho em gái chồng, tôi hãy dùng tiền sính lễ của em để sinh và nuôi con.
Nghe được điều này tôi đã rất ngạc nhiên, sau khi tìm hiểu, tôi biết bố mẹ chồng tôi chấp nhận cho em chồng lấy một người đàn ông trung niên đã 40 tuổi.
Đó là một người độc thân nổi tiếng ở trong làng, trước đó anh ta đã có hai vợ và họ đều bỏ trốn vì không chịu nổi tính nóng nảy của chồng mình. Tuy nhiên anh ta đã đã dùng tiền hoặc cố gắng tìm người mai mối để giới thiệu những cô gái chưa chồng ở các làng lân cận.
Tôi muốn ngăn cuộc hôn nhân này lại nhưng chỉ hai ngày sau nhà trai đã đưa xe đến đón em chồng. Sau đó, tôi sinh được một bé trai khỏe mạnh.
Khi em chồng về nhà, em chồng không nói gì về cuộc sống mới mà chỉ nhìn cháu rồi cười.
Lúc đó, tôi cảm thấy rất xấu hổ và có lỗi, đã tự hứa với mình rằng: Nếu sau này cuộc sống tốt hơn, tôi sẽ trả ơn cho em chồng.
Sau đó, gia đình chúng tôi sống êm ấm, ngoài việc chăm sóc bố mẹ và con cái, vợ chồng tôi còn luôn nỗ lực làm việc kiếm tiền.
Khi con trai được hai tuổi, em chồng bị sốt cao, do chậm trễ trong việc điều trị nên thanh quản bị tổn thương khiến cô không nói được.
Chúng tôi đã rất đau buồn vì điều này. Không lâu sau đó, em chồng đưa con trở về nhà cùng hành lý kèm theo quyết định ly hôn của tòa án.
Khi nhìn thấy cảnh này, tôi cảm thấy rất bức xúc. Thực ra trước đó em chồng sinh con gái, vì việc này mà em rể đã định ly hôn, bây giờ vợ bị câm nên bị đuổi ra khỏi nhà cũng không có gì đáng ngạc nhiên.
Nghĩ lại năm đó em chồng đã giúp đỡ, dùng tiền sính lễ cho mình để nuôi con, vì thế mà bây giờ tôi không ngần ngại đón cô ấy về nhà, hứa sẽ giúp nuôi nấng con cái.
Thoáng cái, 20 năm đã trôi qua và bây giờ cháu gái đã trở thành thiếu nữ mảnh mai.
Ca nha soc khi biet su that da bi em chong che giau suot 20 nam-Hinh-2
Em chồng tôi luôn vui mừng khi nhìn thấy con gái, dù không nói được nhưng cô ấy thường dùng hành động để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với chúng tôi.
Tôi cứ nghĩ em chồng sẽ không bao giờ nói được nữa, nhưng không ngờ một lần, tôi nghe thấy cô ấy nói trong giấc mơ.
Trong mơ, cô ấy nói bình thường, không hề lắp bắp chút nào.
Lúc đó, tôi thấy lạnh toát sống lưng, đây không phải là có điều gian dối sao? Sau khi bình tĩnh lại, tôi đã nói ngay chuyện này với mẹ chồng.
Biết bí mật đã bị phát hiện, em chồng đột nhiên hoảng hốt rồi điên cuồng hét lên:
"Hai mươi năm nay tôi ngu ngốc không phải chỉ vì bản thân mà là vì muốn con gái lớn lên khỏe mạnh!"
Nghe xong lời này, tôi cũng rơi nước mắt.
Là một người mẹ, tôi có thể hiểu được suy nghĩ của cô ấy, nhưng là chị dâu, tôi không thể chấp nhận việc mình bị lừa dối suốt hai mươi năm. Mọi người nói xem tôi phải làm sao?"
Theo Khánh An/ Phapluatvabandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)