Bố mẹ ly dị, 2 con sống trong lồng chó, giành ăn với chó

Google News

(Kiến Thức) - Thảm cảnh 2 em bé Trung Quốc sống trong lồng chó, tranh ăn với lũ chó sau khi bố mẹ ly dị khiến bao nhiêu người đau đớn lòng.

Hai anh em, một 6 tuổi, một 4 tuổi, được tìm thấy ở tình cảnh sống trong lồng chó, uống nước vũng bẩn tại thành phố Nam Kinh, thủ phủ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.
Theo người dân địa phương, hai đứa trẻ có bố mẹ ly dị và đều tái hôn với người ở thành phố khác, để 2 em lại cho ông bà nuôi.
Bó mẹ ly dị, 2 con sóng trong long cho, giành an vói chó
 Hai em nhỏ phải sống chung với chó.
Mưu sinh bằng nghề nuôi chó, ông bà đã nhốt cả hai cháu vào một lồng chó. "Khu vực sống của hai em vô cùng bẩn thỉu. Chung quanh toàn rác và phân chó. Ruồi muỗi bay khắp nơi. Để có thức ăn, hai em nhỏ phải giành ăn với chó. Và lũ trẻ phải uống nước bẩn từ vũng nước còn đọng lại sau những trận mưa" - một người hàng xóm cho biết.
Nhiều lần, người dân địa phương đã thuyết phục ông bà đưa hai em nhỏ tới một trại cứu trợ dành cho trẻ vô gia cư.
Bó mẹ ly dị, 2 con sóng trong long cho, giành an vói chó-Hinh-2
 Khu vực sống của hai em vô cùng bẩn thỉu.
Các tình nguyện viên địa phương đã không ít lần mang quần áo và thức ăn tới cho hai bé, nhưng họ không thể đưa hai bé đi nếu như không có sự can thiệp chính thức của chính quyền địa phương.
Sau khi thông tin được lan truyền trên các kênh truyền hình, có vẻ như hai em bé sẽ được chuyển tới một nơi ở mới tươm tất hơn.
Hòa An (theo MR)

Bình luận(0)