Bỏ mặc hai con trai chơi với nhau, cha mẹ hối hận cả đời

Google News

Cha mẹ không chú ý, bé trai 5 tuổi đã nghịch súng lục của vệ sĩ rồi bắn nhầm vào cằm em trai 3 tuổi, khiến em trai tử vong tại chỗ.

Các em nhỏ cần được cha mẹ quan tâm đặc biệt, vì sơ suất có thể gây tai nạn thương tâm, không thể cứu vãn. Mới đây, một vụ tai nạn súng đạn đã xảy ra tại Indonesia, một bé trai 5 tuổi nghịch súng lục thì bất ngờ bắn trúng cằm em trai 3 tuổi, khiến em trai tử vong tại chỗ.
Theo thông tin đăng tải, vụ tai nạn xảy ra ở Đông Java, Indonesia. Cha của nạn nhân là Arrazy Hasyim, một nhà truyền giáo Hồi giáo. Gần đây, gia đình của anh Arrazy Hasyim đã đi du lịch đến Tuban, có một vệ sĩ đi cùng.
Các thành viên trong gia đình cầu nguyện trong nhà thờ Hồi giáo vào ngày 22/6 vừa qua, bỏ lại 2 bé trai chơi với nhau. Đột nhiên, bên ngoài có tiếng súng nổ, hóa ra là bé lớn 5 tuổi đã lấy súng lục của vệ sĩ nghịch rồi bắn nhầm vào cằm em trai 3 tuổi, khiến em trai tử vong tại chỗ.
Bo mac hai con trai choi voi nhau, cha me hoi han ca doi
 Tang lễ của bé trai 3 tuổi được tổ chức tại nhà.
Hiện tại, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra về vụ tai nạn, nhưng anh Arrazy Hasyim không có ý định khởi kiện vệ sĩ, gia đình cũng chấp nhận thảm kịch như vậy và cho rằng đó hoàn toàn là một vụ tai nạn.
Sau cái chết của con trai, anh Arrazy Hasyim và họ hàng, hàng xóm của anh đã tổ chức tang lễ cho con. Tất cả mọi người chỉ có thể nhịn đau mà tiếp thu bi kịch này.
Về phía người vệ sĩ, anh cho biết, anh đã giữ khẩu súng lục trong một chiếc túi khi đang cầu nguyện, ở một nơi an toàn và chốt an toàn của khẩu súng cũng đã được bật, không hiểu sao con trai Arrazy Hasyim lại tìm ra và nghịch được.
Được biết, việc sở hữu súng ở Indonesia không hề dễ dàng, chỉ có các quan chức cấp cao, nhân viên thực thi pháp luật và binh lính mới có thể mua và sở hữu súng một cách hợp pháp, do đó rất hiếm khi xảy ra tai nạn về súng.

Mời quý độc giả xem thêm video: Long An: Trộm chó dùng súng tự chế bắn chết chủ nhà. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)