Đau bụng đi kiểm tra, sản phụ rợn người khi biết sự thật

Google News

Đau vùng kín mãi không khỏi, sản phụ họ Trần đến một bệnh viện khác để khám, kết quả phát hiện trong cơ thể cô còn sót lại một mảnh gạc đã đen lại, bốc mùi thối.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 26/4 vừa qua, cô Trần đã đến Chi nhánh Triều Dương của Bệnh viện số 3 thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, để sinh con.
Vào ngày 9/5, cô cảm thấy sưng phù vùng hạ vị và vùng kín phát ra mùi hôi. Quay lại phòng khám thì sản phụ Trần được bác sĩ cho biết cảm giác sưng tấy vùng hạ vị là hiện tượng bình thường, có mùi hôi là vấn đề về viêm nhiễm.
Dau bung di kiem tra, san phu ron nguoi khi biet su that
 Chiếc băng gạc sót lại trong cơ thể cô Trần đã đen lại, bốc mùi hôi thối, gây viêm nhiễm.
Do các triệu chứng không cải thiện trong một thời gian dài, cô Trần đã đến một bệnh viện khác để khám, kết quả phát hiện trong cơ thể cô còn sót lại một mảnh gạc, miếng gạc đã chuyển sang màu đen và có mùi hôi thối.
Phẫn nộ vì sự tắc trách của các nhân viên y tế, cô Trần yêu cầu Bệnh viện số 3 thành phố Nam Xương hoàn trả chi phí sinh mổ và bồi thường một khoản tiền cho cô. Thế nhưng, bác sĩ Vạn, chủ nhiệm khoa phụ sản Bệnh viện số 3 quận Triêu Dương lại nói rằng, cô Trần tự nguyện sinh mổ nên tiền phí phẫu thuật sẽ không được hoàn lại.
Hai bên xảy ra tranh cãi gay gắt, bác sĩ Vạn cho biết sẵn sàng bồi thường 3.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 10 triệu đồng) cho cô Trần nhưng cô Trần không đồng ý. Hiện, hai bên vẫn đang thương lượng về số tiền này.
Về vấn đề này, Bệnh viện số 3 thành phố Nam Xương quận Triều Dương cho biết sự việc chiếc gạc bị để lại trong cơ thể cô Trần là sự thật, hiện các chi tiết đang được điều tra thêm.

Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi. Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)