Bỏ bạn gái khi mang bầu, 3 năm sau nhắn tin xin chịu trách nhiệm

Google News

Sống chung được 6 tháng thì cô gái có bầu, đau đớn hơn lúc này cô phát hiện bạn trai đang tán con gái sếp rồi bỏ cô. Một mình sinh con, 3 năm sau bạn trai cũ nhắn tin xin chịu trách nhiệm và cách cô hành xử khiến bạn trai bàng hoàng.

Từ yêu tới cưới là cả một hành trình dài, không phải cứ nói lời yêu đã là thật lòng và lời hứa hẹn đôi khi cũng chỉ là kế hoạch của một tương lai không xác định. Tiếc rằng để nhận ra được sự thật ấy, nhiều bạn trẻ phải trả một cái giá khá đắt, có những khi là sự lỡ dở cả một đời người. Giống như câu chuyện của cô gái trẻ mới chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây.
Bo ban gai khi mang bau, 3 nam sau nhan tin xin chiu trach nhiem
 Ảnh minh họa
Câu chuyện của cô như sau: "Yêu được hơn năm thì em với bạn trai dọn về sống chung. Em vốn là đứa có tư tưởng mở, chuyện quan hệ trước hay sau cưới không thành vấn đề miễn đôi bên thật lòng là được. Hơn nữa, bạn trai em cũng hứa hẹn đợi công việc ổn hơn chút sẽ làm đám cưới, bố mẹ anh ủng hộ tình cảm của chúng em. Nói chung giữa hai đứa chỉ thiếu một tờ giấy kết hôn, 1 lễ cưới ra mắt còn lại thì đôi bên đã coi nhau như người nhà.
Vậy mà sống chung được 6 tháng thì em phát hiện anh ta "bắt cá hai tay", sau lưng em hắn 'cua' con gái sếp để dựa hơi đổi đời. Cay đắng hơn, khi em còn chưa biết xử lý thế nào thì lại dính bầu. Quả đúng như em suy đoán, anh ta phủi luôn cái thai, bảo em bỏ nó đi, còn không thì tự đẻ tự nuôi, anh ta không liên quan bởi bạn gái mới của hắn cũng đã có thai. Bố mẹ hắn sang nhà xin cưới cô ta rồi.
Mọi thứ đi vào bế tắc, em khóc cạn nước mắt mà bất lực không biết làm gì hơn. Sau bao ngày dằn vặt suy nghĩ, cuối cùng em quyết định giữ lại cái thai, làm mẹ đơn thân, nuôi con 1 mình. Hắn thì kết hôn với con gái sếp ngay sau đó.
3 năm em nuôi con vất vả, anh ta biết rõ về đứa trẻ em sinh ra nhưng không một lời hỏi han. Cho đến cuối tuần trước, em đưa con đi chơi, chụp được mấy kiểu ảnh đẹp up lên trang cá nhân, bất ngờ anh ta vào thả tim, rồi ibox riêng rằng: 'Con mình lớn quá. Anh biết là 3 năm trước anh đã sai nhưng xin em cho anh cơ hội làm lại. Dù gì thì anh cũng là bố thằng bé, em cho anh nhận lại con nhé. Một mình em nuôi con sẽ vất vả lắm, sau này con lớn còn ăn học tốn kém vô cùng, em không gánh vác hết được đâu. Với lại con nó cũng cần tình yêu thương của bố, em ạ'.
Thực sự đọc tin nhắn của hắn mà em thấy nực cười. Nếu không phải qua bạn bè, em biết được sau cưới vợ anh ta sảy lại còn bị băng huyết phải cắt bỏ cả hai bên buồng trứng, không còn khả năng sinh nở nữa thì có khi em cũng tin hắn thực lòng hối cải, nghĩ tới giọt máu của mình.
Ban đầu em định không nhắn lại nhưng sau anh ta nói nhiều quá, em mới trả lời: "Khi anh bảo tôi bỏ thai thì từ phút giây đó, anh đã không còn liên quan gì tới con trai tôi. Chính miệng anh cũng đã khẳng định điều ấy.
Anh không phải lo chuyện tôi nuôi con vất vả thế nào bởi khi quyết định sinh nó ra tôi đã xác định rõ ràng tương lai của mình. Con do tôi đẻ, tôi sẽ tự nuôi, tôi tin mình đủ yêu thương để nuôi dưỡng nó thành một người tử tế. Đồng thời tuyệt đối tôi không muốn để con biết nó có một người cha thiếu đạo đức như anh vì điều ấy chỉ làm tổn thương nó mà thôi".
Nói xong em tắt máy, chặn luôn tin nhắn để anh ta khỏi phải nhắn đi nhắn lại. Trải qua ngần ấy đau khổ, vất vả, mọi thứ đã bình yên trở lại, em tin cuộc sống luôn có nhân có quả. Chúng ta cứ sống hết mình, vấp ngã lại đứng dậy đi tiếp đừng bao giờ để mất hi vọng là được".
Câu chuyện của cô gái trẻ đã tác động tới suy nghĩ của không ít người. Hầu hết những ai theo dõi đều tán thành với lựa chọn và cách hành xử của cô cũng như động viên cô hãy mạnh mẽ hơn nữa trên con đường đã chọn. Mọi người đều tin cô sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình, còn chàng trai kia đã và đang phải trả giá cho sự bội bạc do bản thân anh ta gây ra. Sai lầm phạm phải lần này sẽ là bài học để anh ta hiểu không phải lỗi lầm nào cũng có cơ hội sửa sai, nhất là sự phản bội thì có khi phải dùng cả đời để trả giá.
>>>Mời quý độc giả xem thêm video: Tung ảnh mang thai bên “người tình tin đồn” 7 năm, An Nguy làm mạng xã hội chấn động

Nguồn: Yan


Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)