Biểu hiện nhìn vào biết ngay chồng có thương yêu mình hay không

Google News

Người đàn ông yêu thương bạn lúc nào cũng quan tâm đến sức khỏe của bạn là hàng đầu. Anh ấy có thể không đảm đang, chu đáo trong việc chăm vợ ốm nhưng lúc nào anh ấy cũng lo lắng, hỏi han.

1. Chồng làm việc gì đầu tiên khi vợ sinh con
Bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ hạnh phúc, vui mừng khi chào đón đứa con của mình ra đời. Người đàn ông sẽ hiểu vợ mình đã vất vả sinh con như nào, thế nên anh ấy muốn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cả cho cả vợ lẫn con chứ không phải một mình con.
Nếu như anh ấy ôm lấy bạn rồi an ủi: "Em vất vả rồi, anh hạnh phúc lắm, cảm ơn em đã sinh cho anh đứa con kháu khỉnh'' hay là: "Em đau lắm phải không vợ''...chỉ cần những câu nói này cũng đủ thấy anh ấy vô cùng yêu bạn.
Bieu hien nhin vao biet ngay chong co thuong yeu minh hay khong
(ảnh minh họa) 
2. Chồng làm gì khi vợ ốm?
Người đàn ông yêu thương bạn lúc nào cũng quan tâm đến sức khỏe của bạn là hàng đầu. Anh ấy có thể không đảm đang, chu đáo trong việc chăm vợ ốm nhưng lúc nào anh ấy cũng lo lắng, hỏi han. Điều này chứng tỏ anh ấy coi vợ là hàng đầu, vì vợ sẵn sàng xin nghỉ làm, hoãn gặp gỡ bạn bè để về nhà với vợ.
3. Chồng làm gì khi ai đó 'nói xấu' vợ?
Đàn ông không phải cứ lúc nào bênh vợ chằm chằm mới là đàn ông khôn, nhưng người đàn ông đủ tính táo để biết lời nào nhận xét là đúng, và lời nào là có ý xấu. Khi nghe những lời nói không hay về vợ, điều đầu tiên anh ấy không quát mắng mà nhẹ nhàng hỏi bạn có làm điều đó không, nếu bạn sai anh ấy sẽ nhẹ nhàng góp ý.
Khi người đàn ông không yêu vợ thì lúc nào cũng coi vợ là gánh nặng, ai nói gì vợ cũng mặc kệ thậm chí đánh vợ vì nghĩ vợ làm mất mặt mình. 
4. Chồng phản ứng thế nào làm việc mình không thích
Khi bạn rủ anh ấy làm những điều mà anh không thích thì chắc chắn anh ấy sẽ có phản ứng đó là cố gắng làm với vợ một cách vui vẻ. Anh ấy không từ chối bởi vì sợ vợ của mình sẽ tổn thương.
Còn nếu anh ấy để mặc kệ bạn làm việc đó một mình chứng tỏ anh ấy không quan tâm đến bạn nữa. Mặc khác thì anh ấy cũng không bao giờ ép bạn phải làm những điều mà bạn không thích và chán ghét.
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)