Biết chồng có "trà xanh", vợ in tin nhắn rải khắp ngõ

Google News

Chị ở cửa hàng photo nhìn em cứ cười bảo: “Chồng có 'trà xanh', xử thế này có chất quá không em”. Em chỉ nhìn chị ấy cười, đã thế còn được miễn phí tiền chứ.

Dạo gần đây ngủ cứ hay bị giật mình, em không biết có tâm linh gì không nhưng cứ thấy nóng ruột. Mà kì lạ là cứ mở mắt ra là lại thấy điện thoại chồng vẫn sáng đèn. Nhưng lần nào quay sang cũng chỉ thấy anh đang xem mấy tin tức báo chí. Tôi còn thấy lạ, trước kia chồng tôi cứ hở ra là ngủ, lúc nào cũng chờ cơ hội để được ngủ. Giờ thì lại hay cày đêm thế. Thắc mắc thì anh lại bảo:
– Tự nhiên dạo này kém ngủ, đọc tí tin tức cũng biết thêm nhiều thứ ấy mà.
Em thấy lời giải thích cũng khá có lý, với lại ai tự nhiên đi nghi ngờ chuyện này bao giờ. Cho đến một hôm em lại tỉnh giấc vì tiếng cười khúc khích của chồng. Quay ra lại thấy anh đang đọc tin đám tang. Kì lạ thật, đọc tin có người mất mà lại cười được à. Không nghi không được, em nhất định phải kiểm tra điện thoại của chồng mới được.
Biet chong co
Ảnh minh họa.
Điện thoại lão ấy để mật khẩu từ bao giờ mà em không hề hay biết. Trước có đặt pass bao giờ đâu, nhà có con nhỏ nên cả hai vợ chồng đều không có để pass. Em càng nghi ngờ nhiều hơn. Thế nhưng bấm đủ các loại số đều không được. Bình thường pass phải là ngày sinh tháng đẻ của chồng, của vợ không thì của con chứ lị, đằng này tìm mãi mà không ra. Bây giờ mà hỏi mật khẩu có khi dứt dây động rừng là lộ ngay. Em tìm cách để kiếm mật khẩu bằng được thì thôi.
Cuối cùng thì tổ tiên phù hộ, em nhìn thấy lão ấn số gì lạ lắm. Nhân lúc lão say giấc rồi, em cầm điện thoại lên vào kiểm tra. Thề là các chị em ạ, đừng có tin chồng thái quá mà không bao giờ xem điện thoại như em. Mò vào tin nhắn, em tá hỏa nhìn hàng loại những dòng tình cảm mùi mẫn của chồng với ả nhân tình.
Ôi trời ạ, càng đọc mà càng lộn ruột, muốn lôi lão dậy cho một bài học nên thân. Nhưng nghĩ thế này thì thường quá. Mà ả nhân tình đâu xa, lại chính là ả em gái mưa nắng gì đấy cùng cơ quan mà em không biết. Xử là phải xử cả đôi, xử cho ra trò. Em im ỉm chụp lại hết tin nhắn của cả hai rồi coi như không có chuyện gì.
Em theo dõi ả nhân tình kia, tìm được đúng địa chỉ nhà của ả rồi thì kịch hay cũng nên mở màn thôi. Em ra hàng photo in tất cả những dòng tin nhắn mây mưa tình cảm của chồng với nhân tình ra. Chị ở cửa hàng photo nhìn em cứ cười bảo: “Chồng có b.ồ, xử thế này có chất quá không em”.
Em chỉ nhìn chị ấy cười, đã thế còn được miễn phí tiền chứ. Xong xuôi rồi, em mang mấy tờ in đó rải từ nhà chồng đến tận nhà ả bồ kia như rải tờ rơi ấy, còn thừa, em mang đến tận cổng cơ quan mà trải. In màu mè hẳn hoi cho nó sinh động nữa nhé.
Chuyện sau đó thì em chẳng quan tâm vì làm xong là em lấy hết tiền tiết kiệm của hai vợ chồng trong két gửi thẳng vào tài khoản của mình rồi ôm con đi du lịch. Trên đường ra sân bay, điện thoại em rung lên bần bật cả chục lần. Nào thì chồng, mẹ chồng, chị chồng, số lạ, đủ các thể loại gọi điện nhưng em chẳng nghe ai hết.
Em chỉ nhắn tin cho mẹ đẻ em bảo rằng em đưa con đi chơi, sẽ về sau để mẹ em không lo lắng. Còn chồng em, đối với em lúc này, có hay không cũng chẳng còn quan trọng nữa các chị ạ. Xử là cứ phải mạnh tay, đừng có nhân nhượng hay chần chừ. Còn chuyện danh dự, đàn ông nếu muốn giữ danh dự thì chắc chắn không bao giờ ngoại tình rồi phải không ạ? Chị em mình là cứ phải yêu thương mình trước, những chuyện khác, tốt thì giữ, tệ thì bỏ, không cần phải tiếc.
Theo N.D / Doanh nhân Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)