Cãi nhau, vợ nặng hơn 100kg ngồi đè lên mặt khiến chồng mất mạng

Google News

 Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Aidar chết vì ngạt thở do hệ hô hấp bị cản trở vì úp mặt xuống đệm lại phải chịu sức nặng của vợ, không thể nhấc mặt lên được.

Mới đây, tại thành phố Novukuznetsk, Nga, đã xảy ra sự việc hy hữu, bằng cách "lấy thịt đè người", một người vợ đã ngộ sát chồng trong cơn cãi vã.
Theo thông tin đăng tải, hai vợ chồng cô Tatyana và anh Aidar do mâu thuẫn không thể giải quyết đã phát sinh tranh chấp, cãi vã. Cáu giận, cô Tatyana, 45 tuổi, với thân hình hơn 101kg đã ngồi lên cổ chồng, khiến anh Aidar không thể cử động nổi (lúc đó anh Aidar đang nằm úp mặt)
Nhìn thấy bố vùng vẫy như kêu cứu, con gái riêng của anh Aidar vội vã chạy đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ hàng xóm. Sau đó, một người hàng xóm có sang và chứng kiến sự việc nhưng cho rằng đây là mâu thuẫn gia đình, không tiện xen vào nên người này lại ra về.
Cai nhau, vo nang hon 100kg ngoi de len mat khien chong mat mang
Hai vợ chồng cô Tatyana và anh Aidar khi còn hạnh phúc bên nhau. 
Mãi đến khi phát hiện chồng đã tắt thở, cô Tatyana mới hoảng hốt hét lớn và hô hoán cầu cứu. Lúc này, người hàng xóm nghe tiếng hét mới quay lại và gọi xe cấp cứu. Đáng tiếc, lúc nhân viên y tế tới nơi, anh Aidar đã không còn dấu hiệu của sự sống.
Tatyana bị bắt ngay sau đó, tại đồn cảnh sát, người phụ nữ khai nhận mọi hành vi của mình và cho biết, lúc đó cô chỉ muốn chồng bình tĩnh lại nên mới dùng sức nặng cơ thể mình để khống chế anh. Trước đó, cả hai đều uống khá nhiều rượu.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, anh Aidar chết vì ngạt thở, nguyên nhân là do hệ hô hấp bị cản trở vì úp mặt xuống đệm lại phải chịu sức nặng của vợ, không thể nhấc mặt lên được.
Tại phiên tòa đầu tiên, Tatyana chỉ bị kết tội vô ý gây chết người, chịu hình phạt 18 tháng lao động sửa sai kèm 2.800 USD phí "vi phạm về đạo đức".
Thế nhưng mới đây, Ủy ban Điều tra nước Nga đã thông báo, Tatyana sẽ bị áp cáo buộc giết người vì lý do người phụ nữ này đã rất tức giận sau khi uống say. Đáng nói, ngay khi thấy chồng nằm xuống giường, Tatyana đã ghì mặt chồng xuống đệm, ngồi lên cổ, lấy hai chân giữ đầu để anh ta không nhấc lên được.
Ủy ban cũng nhận định lúc Aidar không còn dấu hiệu sự sống thì Tatyana mới bắt đầu hoảng sợ, lay và gọi anh ta dậy.
Kiều Dụ (Theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)