Bí quyết vòng 1 nóng bỏng của nữ diễn viên "bốc lửa" nhất Hong Kong

Google News

(Kiến Thức) - “Quả bom sex" Hong Kong Diệp Tử My chia sẻ bí quyết để có vòng 1 nóng bỏng, căng tròn chính là massage ngực. Phương pháp này còn có thể giúp phòng ngừa bệnh tật.

Diệp Tử My là một nữ diễn viên và người mẫu ảnh Hong Kong đã giải nghệ. Cô từng là một trong những nữ diễn viên "bốc lửa" với thân hình thon thả và vòng một nóng bỏng cỡ lớn.
Người đẹp sinh năm 1966 đa phần được khán giả biết đến thông qua nhiều bộ phim ăn khách lúc bấy giờ. Nhờ gương mặt đẹp cùng thân hình gợi cảm, bốc lửa, Diệp Tử My được người hâm mộ gọi bằng cái tên cũng nóng bỏng không kém là "bom sex". Được biết, để có vòng ngực đáng mơ ước, Diệp Tử My phải ăn kiêng khoa học và đặc biệt là luôn chăm sóc để vòng 1 đạt tới cỡ H.
Bi quyet vong 1 nong bong cua nu dien vien
Diệp Tử My được mệnh danh là "bom sex"  
Một trong những bí quyết tăng size vòng một được nữ diễn viên áp dụng rất nhiều kể cả khi tắm đó chính là massage ngực. Để có khuôn ngực căng tròn, nảy nở một cách tự nhiên, Diệp Tử My thường dùng tinh dầu để massage ngực. Cô lấy tinh dầu thoa đều lên tay, sau đó massage nhẹ nhàng theo vòng tròn lên ngực để máu được lưu thông.
Diệp Tử My cũng cho biết ckhông phải lúc nào cũng có thể massage ngực mà phải lựa chọn thời điểm. Mỗi tháng, cô chia làm 2 giai đoạn, từ ngày 11 đến ngày 13 và từ ngày 18 đến ngày 21, lúc này lượng hormone estrogen tăng cao. Ngoài ra, mỗi khi đi tắm, cô cũng dùng tay massage nhẹ nhàng vòng 1.
Phương cách này của Diệp Tử My đã được khoa học chứng minh là tốt cho phụ nữ. Massage ngực giúp kích thích lưu lượng máu và có lợi cho các bà mẹ đang cho con bú.
Việc massage ngực còn có thể giúp phát hiện ung thư vú, vì nó giống như một hình thức tự kiểm tra. Đại học Sản phụ khoa Mỹ báo cáo rằng 71% trường hợp ung thư vú ở phụ nữ dưới 50 tuổi được tìm thấy trong quá trình tự kiểm tra vú.
Massage cũng có thể giúp ngăn ngừa và điều trị các vấn đề như căng cứng, viêm vú nhiễm trùng mô vú.
Mô vú kéo dài tới khu vực dưới nách. Có nhiều hạch bạch huyết ở phần này của cơ thể, và xoa bóp ngực có thể giúp kích thích hệ bạch huyết của bạn.
Bi quyet vong 1 nong bong cua nu dien vien
Massage ngực được khoa học chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, phòng tránh được ung thư vú. 
Hệ thống bạch huyết chịu trách nhiệm giúp cơ thể bạn loại bỏ độc tố. Nếu bạn đã phẫu thuật trên các hạch bạch huyết của mình, bạn có thể gặp phải tình trạng tích tụ chất thải gọi là phù bạch huyết. Massage ngực có thể giúp giải quyết vấn đề này.
Ngay cả khi bạn không bị phù bạch huyết, massage ngực có thể giúp loại bỏ các độc tố bị mắc kẹt trong hệ thống bạch huyết.
Nếu bạn cảm thấy đau, massage ngực cũng có thể giúp giảm căng thẳng ở cơ ngực Khi bạn tham gia vào các hoạt động, bài tập hoặc các môn thể thao có thể làm căng các cơ này.
Ngoài massage, Diệp Tử My còn áp dụng nhiều biện pháp nữa để chăm sóc cho vòng 1 của mình:
Sử dụng thực phẩm tăng vòng 1
Diệp Tử My thường ăn các món như súp gà, chân gà, thịt sườn, đu đủ, dầu vừng, rau diếp cá và các nguồn thực phẩm giàu Vitamin E, B để kích thích hormone sinh dục nữ, giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích cỡ vòng 1.
Tắm đúng cách để tăng cỡ ngực
Mỗi khi tắm, Diệp Tử My dội nước từ chân ngực, sau đó dùng tay mát-xa nhẹ nhàng. Điều này cũng góp phần nào vào việc kích thích sự phát triển của vòng 1.
Bi quyet vong 1 nong bong cua nu dien vien
Diệp Tử My chăm sóc vòng 1 rất tỉ mỉ để tăng kích cỡ và không chảy xệ. Ảnh: Internet. 
Thực hiện bài tập mở rộng ngực
Mỗi sáng thức dậy, dù công việc có bận rộn đến đâu, Diệp Tử My cũng tranh thủ ít nhất 15 phút để tập các bài mở rộng ngực. Ví dụ như dang rộng tay, vươn tay lên cao, ưỡn ngực ra phía trước... Sau đó, cô thực hiện tiếp bài mát-xa ngực trong vòng 15 phút.
Dùng bài thuốc đông y cổ truyền
Vào những ngày thời tiết lạnh, Diệp Tử My thường ăn canh hầm gồm nhiều vị thuốc thảo dược để có được vòng 1 đẹp. Các vị trong canh gồm: Đậu phộng, 15g bạch chỉ, 15g nhân sâm, 5g vỏ quýt, 5 quả táo, hầm nhừ rồi ăn.
Thảo Nguyên (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)