Bí quyết ăn uống lành mạnh giúp máu sạch để phòng lây nhiễm Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - Những người ăn uống không lành mạnh, trong máu sẽ có một lượng đáng kể các tạp chất gây ô nhiễm máu. Hồng cầu cũng bị dính, nhiều cholesterol, ruột bị viêm, nhiều axit uric, huyết khối lạ.

Mới đây, bác sĩ La Sĩ Khoan, một bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng ở Trung Quốc, với 37 năm kinh nghiệm đã tiết lộ bí quyết dưỡng sinh, giúp mọi người cải thiện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.
Theo bác sĩ La, máu chính là chìa khóa quan trọng để duy trì sự sống và sức khỏe. Chỉ cần hệ máu sạch sẽ, cơ thể con người tự nhiên sẽ khỏe mạnh.
Thực tế, bằng cách kiểm tra máu của bệnh nhân bằng kính hiển vi công suất cao, có thể thấy rõ ràng mối liên hệ giữa độ sạch của máu và thói quen ăn uống thông thường của bệnh nhân.
Bi quyet an uong lanh manh giup mau sach de phong lay nhiem Covid-19
Ảnh minh họa. 
Những người ăn uống lành mạnh, máu sẽ sạch sẽ, trung tính. Các tế bào hồng cầu không dính, ít tạp chất, ít đốm đen và ít cholesterol hơn. Nói cách khác, máu của những người này ít độc tố. Hầu hết các xét nghiệm đo năng lượng cũng cho thấy sự phối hợp âm dương và cân bằng vật lý. Các xét nghiệm đo lượng tử cũng rất bình thường, không tìm thấy vấn đề nghiêm trọng. Ngoài ra, những người có hệ máu sạch cũng không bị các bệnh về tiêu hóa.
Những người ăn uống bậy bạ, không lành mạnh, trong máu sẽ có một lượng đáng kể các tạp chất gây ô nhiễm máu. Hồng cầu cũng bị dính, nhiều cholesterol, ruột bị viêm, nhiều axit uric, huyết khối lạ... Xét nghiệm năng lượng mất cân bằng, xét nghiệm lượng tử cho thấy những người này thường có vấn đề về đường tiêu hóa, có xu hướng ung thư, rối loạn miễn dịch và nguy cơ bệnh tim mạch.
Đáng nói, những người có máu bị nhiễm bẩn thường không có bất kỳ triệu chứng nghiêm trọng nào. Thường nếu huyết áp cao, mỡ máu cao, gút và tiểu đường, mọi người chỉ cần dùng thuốc là sẽ kiểm soát được bệnh. Thế nhưng, khi những người có máu không sạch bị nhiễm bệnh, phổ biến nhất là bệnh cúm, họ dễ dàng bị nặng hơn những người khác. Các chức năng sinh lý hầu như không được duy trì, dẫn đến bệnh nặng.
Hiện tại, đang trong thời kỳ dịch Covid-19 hoành hành, để vượt qua đại dịch, mọi người cần duy trì trạng thái cơ thể tốt nhất trong thời gian dài. Hãy kiểm soát chế độ ăn, ăn uống có chọn lọc, nhất định phải ăn những loại thức ăn lành lạnh, trợ giúp cho hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng của bản thân.
Hơn nữa, về lâu về dài, một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai hơn, khỏe hơn và tất nhiên sống lâu hơn.

Mời quý độc giả xem video: Thói quen ăn uống khiến bạn dễ mắc bệnh


Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)