Bí quyết giữ vòng eo 54 của nữ BTV thời sự nóng bỏng nhất đài ANTV

Google News

(Kiến Thức) - Thanh Trúc (sinh năm 1995) là nữ BTV dẫn dắt chương trình thời sự của kênh truyền hình ANTV. Ngoài gương mặt xinh đẹp, dáng vóc nóng bỏng, cô còn sở hữu vòng eo 54 siêu nhỏ.

BTV Thanh Trúc cho biết, cô may mắn có khung xương nhẹ nên vòng eo 54 khá nhỏ. Thời điểm hiện tại, số đo vòng hai của cô dừng lại ở con số 54cm. Lúc mới sinh, để giảm eo, nữ BTV quấn bụng bằng màng bọc thực phẩm và thuốc bắc mỗi ngày. Cô thấy phương pháp này cực kỳ hiệu quả, vừa làm giảm thâm bụng, giảm mỡ lại giúp săn chắc bụng.
Bi quyet giu vong eo 54 cua nu BTV thoi su nong bong nhat dai ANTV
Thanh Trúc áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, uống nước detox mỗi ngày để da đẹp, dáng thon. 
Đồng thời, Thanh Trúc áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh, uống nước detox mỗi ngày để da đẹp, dáng thon. "Mỗi sáng thức dậy, tôi uống 1 ly nước chanh nóng mật ong để đào thải chất độc cơ thể sau 1 đêm. Đến trưa, tôi ép nước dứa, ớt chuông và cam làm hỗn hợp nước detox để uống. Buổi tối trước khi đi ngủ, tôi uống 1 ly nghệ mật ong ấm. Nhờ kiên trì như vậy mà tôi thon gọn như bây giờ", Thanh Trúc cho biết.
Nhờ thực hiện kiên trì các phương pháp ở trên mà Thanh Trúc có được vòng eo siêu nhỏ dù đã trải qua sinh nở, bầu bí.
Ngoài việc giữ dáng thon và eo phẳng, nữ MC nóng bỏng của ANTV còn chăm sóc làn da vô cùng tỉ mỉ. Thanh Trúc rất sợ chuyện làn da bị tổn hại, vì thế cô cuồng sử dụng kem chống nắng. Nữ BTV tiết lộ: "Trung bình 1 tuần, tôi dùng hết 1 chai kem chống nắng cho mặt và body. Ban ngày, tôi luôn thoa kem chống nắng từ đầu đến chân, kể cả những khi quay hình trong phim trường, vào sáng sớm hay tối muộn. Vì ánh đèn trong phim trường còn hại da gấp nhiều lần so với ánh nắng nên kem chống nắng là người bạn luôn đồng hành cùng tôi".
Bi quyet giu vong eo 54 cua nu BTV thoi su nong bong nhat dai ANTV-Hinh-2
Bà mẹ một con sở hữu vòng eo 54 đáng ngưỡng mộ. 
Vì công việc phải trang điểm mỗi ngày, ngoài chống nắng kỹ càng, Thanh Trúc còn rất chú trọng công đoạn tẩy trang. Theo cô, da phải được làm sạch sâu thì các bước dưỡng sau mới hiệu quả.
Thanh Trúc tẩy trang bằng dầu hạt nho tự ép bằng máy ép dầu ở nhà. Dầu hạt nho tẩy trang rất sạch và tốt cho da. Sau đó, cô sử dụng mặt nạ đắp hàng ngày của Nhật Bản. Tiếp theo, người đẹp sẽ thoa kem dưỡng da mặt, kem chống thâm quầng mắt.
Ngoài ra, nữ BTV này không quên tẩy da chết 2 lần/tuần. Không chỉ vậy, cô còn uống collagen và uống nhiều nước mỗi ngày.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)