Bị chồng úp bánh vào mặt, vợ đòi ly hôn ngay tại đám cưới

Google News

Cô gái muốn ly hôn chỉ một ngày sau đám cưới vì người chồng đã phá vỡ một nguyên tắc mà cô ấy đề ra trước đó.

Câu chuyện một cô gái Mỹ đòi ly hôn ngay sau đám cưới vì bị chồng úp bánh cưới vào mặt đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.
Cô gái cho biết, cô muốn ly hôn vì người chồng đã phá vỡ một nguyên tắc mà cô đề ra trước đó: Không được úp bánh cưới vào mặt. Tuy nhiên trong đám cưới, trước đám đông, chú rể vẫn cố tình lờ đi lời yêu cầu này và úp chiếc bánh kem vào mặt vợ. Thậm chí, anh ta còn chuẩn bị sẵn bánh cupcake để dự phòng.
Cô gái tâm sự: “Tôi chưa bao giờ quan tâm đến việc kết hôn, nhưng tôi không phản đối hôn nhân. Vì vậy, khi bạn trai cầu hôn vào năm 2020, tôi đã quyết định tiến tới hôn nhân. Mỗi người chúng tôi đảm nhận một nửa trách nhiệm tổ chức đám cưới, nhưng chúng tôi đều bàn bạc khi đưa ra quyết định nào đó. Quy tắc cần đặc biệt chú ý duy nhất của tôi là anh ấy không được chơi trò úp bánh hay thoa bánh vào mặt tôi tại buổi lễ.
Bi chong up banh vao mat, vo doi ly hon ngay tai dam cuoi
Cô gái đòi ly hôn ngay sau hôn lễ vì bị chồng úp bánh cưới vào mặt. 
Nếu đã hiểu rõ, anh ấy đã không làm vậy. Anh ta đã túm lấy tôi và dúi đầu xuống cái bánh. Thậm chí, anh ta đã lên kế hoạch rõ ràng vì khi chiếc bánh bị làm hỏng, anh ta còn có cả khay bánh nướng nhỏ dự phòng”.
Trước đó, cô dâu từng gặp tai nạn xe hơi nên cực kỳ sợ hãi khi bị vật lạ như chiếc bánh đập vào mặt. Cô ta rất bức xúc vì chồng không tôn trọng.
Sang ngày hôm sau, cô gái đòi kết thúc cuộc hôn nhân này ngay sau lễ cưới. Tuy nhiên trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh, nhiều người bạn đã khuyên cô nên cho chồng thêm một cơ hội, đừng chia tay chỉ vì chút mâu thuẫn.
Tuy nhiên, trái ngược với ý kiến trên, nhà báo Jenée Desmond-Harris - người nắm giữ chuyên mục tư vấn trên tạp chí, khuyên cô nên ly hôn. Thậm chí, Jenée còn nghi ngờ bạn bè của cô gái khi viết: “Dường như bạn bè của cô ấy không coi trọng hạnh phúc của cô”.
Bản thân người vợ ở cuối bài chia sẻ cũng đặt câu hỏi rằng liệu cô có đang phản ứng thái quá hay không vì cô “hoàn toàn hoảng loạn” sau khi bị xô vào chiếc bánh. Trước đây, người phụ nữ này rất yêu chồng mình, nhưng sau vụ việc cô không còn cảm thấy chút tình cảm nào nữa.
Sau khi đăng tải, câu chuyện được lan truyền mạnh mẽ. Nhiều người bị sốc trước hành vi của người chồng. Phần lớn cư dân mạng cho rằng cô gái đã không được tôn trọng.

Mời độc giả xem video "Hậu trường chụp ảnh cưới của Đàm Thu Trang - Cường Đô la". Nguồn FBNV.


Thảo Nguyên (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)