Bé gái 7 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại và lấy nội tạng

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát Ấn Độ đang mở cuộc điều tra vụ án bé gái 7 tuổi Shreya bị sát hại, cưỡng hiếp và lấy nội tạng gây rúng động nước này.

Theo The Sun ngày 18/11, bé Shreya đã bị dụ ra khỏi nhà ở làng Bhadras, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Bé gái 7 tuổi bị trói và cưỡng hiếp trước khi bị sát hại dã man và lấy nội tạng. Thi thể nạn nhân sau đó được tìm thấy gần một khu rừng rậm, cách làng khoảng 1 km. 
Hai nghi phạm Ankul Kuril, 20 tuổi, và Beeran, 31 tuổi, đã bị bắt giữ liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng này. Theo lời khai ban đầu của Kuril và Beeran, họ được trả 1.500 rupee Ấn Độ (khoảng 15 bảng Anh) để mang gan của nạn nhân cho một cặp vợ chồng không có con là Parshuram Kuril và vợ Sunaina.
Be gai 7 tuoi bi cuong hiep, sat hai va lay noi tang
Ankul Kuril, 20 tuổi, và Beeran, 31 tuổi. Ảnh: The Sun. 
"Hai kẻ giết người thú nhận rằng 'chú' của họ (Parshuram) đã cho chúng tiền để mang lá gan của bé gái đến phục vụ cho một nghi thức 'ma thuật đen", cảnh sát Brijesh Srivastava nói với truyền thông địa phương.
Được biết, Parshuram Kuril và vợ Sunaina cũng đã bị bắt giữ.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

"Vợ chồng Parshuram khai rằng họ không có con từ khi cưới nhau vào năm 1999 và tin rằng việc ăn gan của bé gái sẽ giúp họ có con", cảnh sát Srivastava cho biết thêm.
"Trong tình trạng say xỉn, Kuril và Beeran đã bắt cóc và tấn công tình dục bé gái trước khi sát hại và lấy lá gan của nạn nhân để mang về cho người chú", vị cảnh sát nói tiếp.
Hiện, cảnh sát Ấn Độ đang tiếp tục mở cuộc điều tra vụ án.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)