Bé gái 4 tuổi bị mẹ kế dội nước sôi để trừng phạt

Google News

Sau khi bị mẹ kế dội nước sôi, bé gái có các triệu chứng như bỏng nhiệt dịch, xuất huyết tiêu hóa trên, thiếu máu nặng và đa chấn thương mô mềm khắp cơ thể.

Theo thông tin đăng tải, vụ việc mẹ kế dội nước sôi lên người con riêng của chồng xảy ra ở Quý Dương, Quý Châu, Trung Quốc. Bé gái Tiểu Linh (tên đã được thay đổi), 4 tuổi, vốn dĩ sống cùng với ông bà ngoại sau khi cha mẹ ly hôn.
Cách đây hơn 2 tháng, Tiểu Linh được cha đón về ở cùng. Không ngờ chẳng được bao lâu, bé gái bị mẹ kế dội nước sôi lên người để trừng phạt, dẫn đến bỏng toàn thân.
Hiện, Tiểu Linh được điều trị tại một bệnh viện ở Quý Dương, tình trạng vẫn nguy kịch. Kết quả chẩn đoán cho thấy bệnh nhi có các triệu chứng như bỏng nhiệt dịch, xuất huyết tiêu hóa trên, thiếu máu nặng và đa chấn thương mô mềm khắp cơ thể. Tình trạng của Tiểu Linh rất nghiêm trọng, có thể suy đa tạng và đột tử bất cứ lúc nào.
Be gai 4 tuoi bi me ke doi nuoc soi de trung phat
 Tiểu Linh nằm trên giường bệnh đầy đau đớn.
Qua những bức ảnh có thể thấy bé gái tội nghiệp đang nằm trên giường bệnh, cơ thể co quắp, bàn chân, mắt cá và bắp chân nổi nhiều mảng, các vết thương trên cơ đã chuyển sang màu tím, thậm chí thâm đen.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, dư luận vô cùng phẫn nộ, xót xa. Chính quyền địa phương đã lập tức thành lập tổ công tác cứu hộ để hỗ trợ Tiểu Linh cả về vật chất và tâm lý.
Vì vụ việc vẫn đang được điều tra nên cảnh sát không tiện tiết lộ những thông tin liên quan, thế nhưng nếu có bất kỳ tiến triển nào trong vụ án, ngay lập tức sẽ được công bố.
Người thân của bé Tiểu Linh tiết lộ, ngày nào cha Tiểu Linh cũng đi sớm về muộn, sống với bạn gái như vợ chồng ở thị trấn nhưng cả hai chưa đăng ký kết hôn.
Do việc điều trị cho Tiểu Linh cực kỳ tốn kém, bé đã phải trải qua 2 cuộc phẫu thuật và sẽ tiếp tục được điều trị, gia đình xin được gây quỹ từ thiện. Đến 12h trưa ngày 16/1, đã có 13.874 lượt quyên góp, số tiền quyên góp được cho Tiểu Linh là 330.435 nhân dân tệ (khoảng gần 2 tỷ đồng). Tất cả mọi người đều hi vọng bé gái sẽ sớm phục hồi và người mẹ kế bị trừng trị thích đáng.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)