Bắt nạt nữ sinh tiểu học, hai cô giáo trả giá đắt

Google News

Hai nữ giáo viên cùng bắt nạt, bạo hành bằng lời mắng chửi, nhục mạ một nữ sinh tiểu học, khiến em hoảng loạn, tổn thương sâu sắc.

Bắt nạt, bạo hành học đường luôn là một vấn đề khó giải quyết nhưng phần lớn là hành vi bắt nạt giữa các bạn cùng lứa tuổi. Tuy nhiên, mới đây tại Bắc Kinh, Trung Quốc, hai nữ giáo viên lại đứng đầu trong vụ bắt nạt một nữ sinh tiểu học, gây rúng động dư luận.
Theo trang Tin tức Bắc Kinh, toàn bộ vụ việc xảy ra vào cuối tháng 12 năm 2021. Khi đó, trong một lớp học thuộc trường Tiểu học Thực nghiệm số 2 ở quận Triều Dương, Bắc Kinh, một buổi liên hoan cuối năm đã diễn ra.
Trong buổi liên hoan, một nam sinh đứng lên bục giảng biểu diễn, tuy nhiên vì hát quá to, một số học sinh không nghe nổi đã bịt tai, quay đầu đi.
Bat nat nu sinh tieu hoc, hai co giao tra gia dat
 Bé gái bị chỉ tay vào mặt, mắng mỏ không tiếc lời.
Sau khi phần biểu diễn của nam sinh kết thúc, một nữ sinh lại bị hai cô giáo mắng mỏ ngay trước mặt mọi người, cho rằng hành vi bịt tai, quay đầu không chịu nghe biểu diễn là thiếu tôn trọng bạn.
Trong những hình ảnh được đăng tải, cô giáo vừa cầm điện thoại quay vừa mắng chửi: "Hôm nay là một ngày đặc biệt vui vẻ. Em có thể tự mình thấy rằng bản thân em rất đáng ghét không. Bạn đang biểu diễn em lại bịt tai lại, như vậy là tôn trọng người khác không?"
Sau đó, nữ giáo viên chỉ tay thẳng mặt nữ sinh và nói to: "Đáng ghét". Một giáo viên khác cũng quát lên: "Đi ra ngoài, đứng lên!"
Khi thấy nữ sinh không muốn đứng dậy, hai cô giáo tiếp tục mắng: "Thực sự quá đáng ghét", "Muốn làm cho cả lớp ghét em phải không?". Cuối cùng, nữ sinh bị hai cô giáo kéo ra ngoài trong tiếng mắng nhiếc. Hai mắt cô bé đong đầy nước mắt.
Video ghi lại cảnh tượng này được đăng tải lên mạng, cư dân mạng xem được đã vô cùng phẫn nộ, yêu cầu hai cô giáo phải xin lỗi nữ sinh ngay. Trước sức ép của dư luận, ban giám hiệu nhà trường cũng đã có động thái mới. Họ cho biết, hiện tại nhà trường đã đình chỉ công việc của hai giáo viên liên quan đến vụ bạo hành học đường.
Giám đốc giảng dạy và giám đốc giáo dục đạo đức của trường sẽ tiếp quản công việc của giáo viên chủ nhiệm và giáo viên phó chủ nhiệm của lớp. Các giáo viên tâm lý cũng được bố trí tiếp xúc với nữ sinh để tiến hành trấn an tâm lý và phụ đạo cho em.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cha ruột bạo hành con gái gần 1 tuổi để níu kéo vợ. Nguồn video: PLO

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)