Bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp trong cối xay gió bỏ hoang

Google News

(Kiến Thức) - Nghi phạm cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi trong cối xay gió bỏ hoang ở Portland, phía nam Easton, Dorset (Anh) năm ngoái sắp bị đưa ra xét xử.

Theo Mirror, vụ bé gái 11 tuổi bị cưỡng hiếp xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 31/8/2019 ở đảo Portland, Anh. Hôm xảy ra vụ việc, nạn nhân cùng người bạn 14 tuổi đã gặp một thanh niên 22 tuổi đi xe đạp trên đường và sau đó họ cùng đi bộ đến cối xay gió bỏ hoang trên đảo.
Be gai 11 tuoi bi cuong hiep trong coi xay gio bo hoang
Hiện trường vụ án. Ảnh: Mirror. 
The Sun đưa tin, lực lượng khẩn cấp đã đến hiện trường sau khi nhận được tin báo. Vào ngày 7/9/2019, cảnh sát đã bắt giữ một đối tượng tình nghi là người địa phương.
Sau quá trình điều tra, nghi phạm 22 tuổi này đã bị buộc tội tấn công tình dục và hiếp dâm bé gái 11 tuổi.
Nghi phạm sẽ xuất hiện tại Tòa sơ thẩm Weymouth vào ngày 18/3/2020.

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn video: VTC1)

Nhà điều tra Wayne Seymour cho biết: "Chúng tôi luôn cập nhật thông tin cho nạn nhân và gia đình của bé gái trong suốt quá trình điều tra. Họ đang được các sĩ quan cảnh sát đặc biệt hỗ trợ".
"Chúng tôi cũng nhắc nhở công chúng rằng hoạt động tố tụng hình sự đang được tiến hành và cá nhân bị buộc tội liên quan đến cuộc điều tra này có quyền được xét xử công bằng. Điều quan trọng là mọi người không nên bình luận hoặc chia sẻ thông tin (về vụ án) trên mạng, bởi việc đó có thể làm ảnh hưởng đến quá trình tố tụng", Wayne Seymour nói thêm.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)