Sự thật sốc vụ bé trai 10 tuổi nghi làm bé gái 13 tuổi mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Vụ bé trai 10 tuổi nghi làm bé gái 13 tuổi mang thai đã gây xôn xao nước Nga thời gian qua. Tuy nhiên, mới đây, bé gái này thừa nhận cô đã bị một thiếu niên 15 tuổi cưỡng hiếp tại quê nhà ở thị trấn Zheleznogorsk.

Theo Mirror ngày 20/2, báo Komsomolskaya Pravda dẫn các nguồn tin quen biết với gia đình Darya Sudnishnikova - bé gái 13 tuổi mang thai ở Nga, cho hay Darya đã thừa nhận bé trai 10 tuổi tên Ivan không phải là cha của đứa con trong bụng cô.
Su that soc vu be trai 10 tuoi nghi lam be gai 13 tuoi mang thai
 Darya Sudnishnikova đang phải điều trị trong bệnh viện. Ảnh: Mirror.
Darya chia sẻ rằng cô đã bị một thiếu niên 15 tuổi cưỡng bức tại thị trấn Zheleznogorsk dẫn đến mang thai. Trước đó, vì muốn che giấu việc mình bị cưỡng hiếp nên cô bé đã nói dối chuyện mang thai với Ivan, vốn gây xôn xao dư luận ở Nga thời gian qua.
"Cháu đã thu hút sự chú ý trên mạng trong một thời gian. Các bác sĩ nhận thấy nguy cơ cháu bị sảy thai và cháu đang phải nằm viện", Darya nói.

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn video: VTC14)

Một số nguồn tin khác ở Nga tiết lộ, bé trai 15 tuổi đã bị quản thúc tại gia sau khi có đơn tố cáo từ gia đình Darya. Tuy nhiên, cơ quan điều tra Nga chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào về vụ án này.
Trước đó, bác sĩ nhi khoa Nikolai Skorobogatov cũng nghi ngờ việc Ivan là "tác giả" của cái thai mà Darya đang mang.
"Về lý thuyết, điều này có thể xảy ra. Tôi không biết gì về vụ việc, nhưng tôi cho rằng bé trai 10 tuổi này có thể bị đổ lỗi. Cha của đứa con mà bé gái đang mang trong bụng là người khác," bác sĩ Skorobogatov nói.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)