Chồng mới không thích con riêng, bé gái bị bạo hành rồi bỏ rơi

Google News

Bé gái 2 tuổi bị chính mẹ ruột của mình bỏ rơi trước cửa nhà tình thương nhưng khi khi vạch quần áo em ra để kiểm tra, các nhân viên vô cùng phẫn nộ.

Câu chuyện được một nhân viên xã hội tên Ake Srisuwan chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng Thái Lan, khiến nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ và tức giận trước cách hành xử của người mẹ của bé gái.
Theo đó, trung tá cảnh sát Thawatchai Nanthaphan làm việc tại tỉnh Lopburi, Thái Lan, cho biết đã bắt gặp một người phụ nữ đi xe máy, đội mũ bảo hiểm kín mít, tới trước cửa nhà tình thương vào lúc 3h45 phút sáng ngày 12/1 vừa qua. Sau đó, người mẹ bảo đứa con gái 2 tuổi hãy bấm chuông.
Chong moi khong thich con rieng, be gai bi bao hanh roi bo roi
Bé gái 2 tuổi bị mẹ ruột bỏ rơi trước cửa nhà tình thương. 
Khi các nhân viên của nhà tình thương mở cửa, họ thấy một bé gái đang đứng một mình, tay ôm một chiếc túi bên trong có lá thư. Trong khi đó, người mẹ đã phóng xe máy đi được một đoạn, các nhân viên cố gắng gọi với lại nhưng không kịp.
Bên trong lá thư, người mẹ này nói rằng cô muốn gửi đứa con gái 2 tuổi của mình ở lại nhà tình thương mãi mãi vì cô không thể chăm sóc con cũng như cho nó một tương lai tốt đẹp. Người mẹ giải thích thêm rằng vì điều kiện của cô rất nghèo khó, cô lại chuẩn bị lập gia đình mới và chuyển tới nơi ở mới, tuy nhiên người chồng thứ hai không thích và không chấp nhận nuôi con riêng của vợ. Do đó, người mẹ không còn cách nào khác đành bỏ rơi con gái.
Chong moi khong thich con rieng, be gai bi bao hanh roi bo roi-Hinh-2
Lý do người mẹ đưa ra là vì quá nghèo và chồng mới không thích con riêng của mình. 
"Tôi rất tiếc khi phải làm điều này nhưng đây là giải pháp tốt nhất. Tôi rất yêu con gái mình nhưng tôi cũng có những nhu cầu riêng, cuộc sống riêng", người mẹ viết trong lá thư.
Quá thương xót trước hoàn cảnh đáng thương của bé gái, các nhân viên của nhà tình thương đã nhanh chóng đưa cô bé vào trong. Bé gái chỉ mang theo người một túi xách nhỏ đựng quần áo, đồ chơi và một vài vật dung khác, hoàn toàn không mang theo tiền trong người.
Chong moi khong thich con rieng, be gai bi bao hanh roi bo roi-Hinh-3
Trên cơ thể bé gái có rất nhiều vết thương. 
Tuy nhiên, khi kiểm tra quần áo và cơ thể của bé gái, các nhân viên tại nhà tình thương đã phát hiện trên người cô bé có rất nhiều vết thương. Đó chủ yếu là vết xước, vết bầm tím khắp cơ thể, dày đặc ở lưng và tay chân. Điều này khiến nhiều người vô cùng tức giận và phẫn nộ, cho rằng người mẹ không những nhẫn tâm, vô tách nhiệm bỏ rơi con gái mình mà còn bạo hành và đánh đập cô bé dã man. Thậm chí, có thể người chồng mới của cô ta cũng tham gia vào việc lạm dụng bé gái 2 tuổi.
Hiện tại, bé gái này đã được đưa vào bệnh viện để điều trị sức khỏe. Chính quyền địa phương đang vào cuộc điều tra vụ việc.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)