Bé bị ho đêm – Cả nhà cùng thức, làm sao đây?

Google News

(Kiến Thức) -“Bé ho nhiều lắm, ho cả ngày, cả đêm. Mỗi lần con ho là cả nhà cùng thức, nghe con ho tôi sốt ruột mà không biết phải làm sao. Dùng để cách rồi mà con không đỡ!”- Chị Minh Anh (Minh Khai – Hà Nội).

 Ho đêm kéo dài do đờm đặc!
Khi thời tiết thay đổi, đặc biệt là từ nhiệt độ cao xuống thấp, trẻ rất dẽ bị nhiễm lạnh gây viêm họng, viêm phế quản, ... thậm chí có thể dẫn tới viêm phổi nặng. Triệu chứng bệnh ban đầu có thể chỉ là những đợt ho khan nhẹ hoặc ho đờm đặc kéo dài đặc biệt là ban đêm.
Nguyên nhân khiến hiện tượng ho đêm kéo dài ở trẻ là do các chất tiết ứ đọng trong cổ như đờm, nhớt gây kích thích ho, thậm chí khiến trẻ bị nghẹt thở, làm trẻ có tần suất ho nhiều hơn. Bên cạnh đó, nếu để tình trạng đờm đặc kéo dài không được điều trị dứt điểm, trẻ sẽ rất dễ bị viêm xoang do tạo thành ổ mủ đặc khu vực xoang mũi. Đồng thời, khi trẻ ho tạo lực đẩy mạnh từ trong ra ngoài làm tác động lên dạ dày, cơ thắt tâm vị khiến cho trẻ dễ bị nôn trớ thậm chí là sặc. Từ đó ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bé, khiến bé ngủ không ngon, không muốn ăn, lâu dần dẫn đến tình trạng biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng, ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.
Be bi ho dem – Ca nha cung thuc, lam sao day?
Ho về đêm khiến bé thiếu ngủ, càng trở nên mệt mỏi hơn. 
Làm sao để chấm dứt cơn ho của bé!
Khi tình trạng ho đêm của trẻ càng kéo dài, tiếng ho càng nặng thì lượng đờm đặc trong cổ họng trẻ sẽ càng nhiều. Vì vậy để giảm tần suất ho trước tiên mẹ cần sử dụng các phương pháp vệ sinh mũi họng để tống đẩy mọi dịch lỏng, đờm đặc ra ngoài. Đồng thời, kết hợp cho trẻ sử dụng các sản phẩm trị ho long đờm và kháng viêm an toàn, hiệu quả. Bởi nếu chỉ dừng lại ở các biện pháp vệ sinh tai mũi họng thì đờm sẽ vẫn sinh do tình trạng viêm không được điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, đối với tình trạng ho đêm của bé, mẹ không nên lạm dụng kháng sinh cho trẻ quá nhiều, mà nên tìm các phương pháp để cố gắng giúp bé tống đẩy đờm ra ngoài để bé có một hệ hô hấp thông thoáng, không bị cản trở. Mẹ cũng chú ý bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cân đối, trường hợp trẻ bị ho kèm theo nôn, nên chia nhỏ bữa ăn để trẻ dễ hấp thụ hơn, khuyến khích trẻ vận động ở mức độ vừa phải và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.
Việc phòng bệnh cũng vô cùng quan trọng cho sức khỏe của trẻ, mẹ nên chú trọng đến các phương pháp giúp tăng cường đề kháng, giúp trẻ tránh mắc bệnh vào các thời điểm giao mùa, thay vì chỉ tìm cách chữa khi trẻ đã bị bệnh. Việc tăng cường đề kháng sẽ giúp trẻ giảm tần suất mắc bệnh cũng như bảo vệ bé khỏi các vi khuẩn và virus gây bệnh trong môi trường sống hàng ngày.
Be bi ho dem – Ca nha cung thuc, lam sao day?-Hinh-2
Các sản phẩm trị ho, long đờm và kháng viêm mới có thể chấm dứt hoàn toàn tình trạng ho đêm, ho đờm đặc kéo dài của trẻ. 
Được bào chế từ các thành phần thảo dược quý hiếm như: Trần Bì, Xuyên Bối Mẫu, Bách Bộ, Tỳ Bà Diệp,… Ginkid HoCam sẽ giúp kích thích tổng đẩy, long đờm, làm dịu nhanh cơn ho của trẻ, đồng thời chống viêm và hỗ trợ điều trị cảm lạnh, cảm cúm. Bên cạnh đó với thành phần Thymomodulin, Ginkid Hocam sẽ giúp tăng cường đề kháng, nâng cao sức khỏe của trẻ, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho mẹ để giải quyết tình trạng ho đêm dai dẳng của con.
 

Để được tư vấn sản phẩm vui lòng liên hệ tổng đài: 0122.613.8888
Hoặc website: http://chamconkhoahoc.vn/san-pham/ginkid-ho-cam-pd43057.html
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)