Bắt con đi bộ từ trường về cho khỏe, cha mẹ phát hoảng vì...

Google News

Muốn con tự lập và thể dục cho khỏe người, người cha quyết định để con trai tự đi học về, không đến đón. Nào ngờ, con trai đi lạc, khiến cha mẹ sợ hết hồn, vội báo cảnh sát.

Theo Đài Phát thanh và Truyền hình Hắc Long Giang, vài ngày trước, đồn cảnh sát thành phố đã nhận được tin báo của một người cha lúc 19 giờ tối, bày tỏ lo lắng rằng cậu con trai 11 tuổi của anh đã không trở về nhà sau khi đến học tại một trường luyện thi.
Khi đi học, cậu bé được đưa bằng ô tô nhưng vì nhà gần trường luyện thi, con trai đã 11 tuổi, muốn con tự lập và thể dục cho khoẻ người, người cha quyết định để con tự đi học về, không đến đón.
Thông thường, từ trường luyện thi về nhà chỉ đi mất 5 phút, thế nhưng hôm đó, con trai anh đã tan lớp hơn 1 tiếng vẫn chưa về nhà, có thể bị lạc đường.
Bat con di bo tu truong ve cho khoe, cha me phat hoang vi...
 Bé trai đi lạc may mắn được cảnh sát tìm thấy.
Đổ đi tìm không được, cha mẹ cậu bé quyết định báo cảnh sát nhờ giúp đỡ. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã điều khiển xe cảnh sát đi tìm dọc đường, kiểm tra màn hình bên đường thì phát hiện có bóng dáng bé trai nhưng bé lại đang đi ngược chiều với nhà mình.
Cảnh sát bắt đầu đi bộ tìm kiếm và lần lượt ghé qua tiệm mì, tiệm tóc, chợ, trường học, công viên nhưng đều không tìm thấy bé trai. Trời đã tối, 2 tiếng trôi qua trong chớp mắt nhưng cảnh sát vẫn không thấy cậu bé.
Cảnh sát lại nhìn thấy biển báo dừng xe buýt ở bên đường và đoán rằng cậu bé có thể muốn bắt xe buýt về nhà nên họ đã tìm kiếm dọc theo trạm xe buýt. Quả nhiên, tại điểm chờ xe buýt, cảnh sát tìm thấy bé trai đi lạc.
Hoá ra, cậu bé đã đi thành một vòng tròn lớn quanh tiểu khu nhà mình. Vì đi mãi không thấy nhà mình nên bé trai sợ hãi, đến điểm đón xe buýt để tìm đường về.
Sau đó, khi đưa bé trai về nhà an toàn, cảnh sát nhắc nhở phụ huynh, nếu muốn rèn luyện con đi bộ, nhất định vài lần đầu phải lặng lẽ đi theo quan sát, như vậy mới không phát sinh chuyện đi lạc.

Mời độc giả xem thêm video: Nga giải cứu bé trai sau 2 tháng bị bắt cóc  (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)