Không kịp vào nhà vệ sinh, hành khách khiến cả máy bay bốc mùi

Google News

Đau bụng tiêu chảy nhưng chạy đến nhà vệ sinh thì không kịp, nam hành khách trực tiếp phóng uế ra sàn máy bay, khiến cả máy bay bốc mùi.

Sự việc dở khóc dở cười xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu CZ6147 từ Tam Á đến Cáp Nhĩ Tân của hãng hàng không China Southern Airlines, Trung Quốc. Trong quá trình này, một nam hành khách bất ngờ bị đau bụng tiêu chảy do ăn phải đồ ăn, thức uống kém chất lượng.
Thế nhưng, do vị trí ngồi ở xa nhà vệ sinh, khi đứng dậy chạy đến nhà vệ sinh thì không kịp, nam hành khách trực tiếp phóng uế ra sàn máy bay, chất thải dải từ đầu đến cuối hành lang máy bay, khiến cả máy bay gần 500 người bốc mùi xú uế.
Khong kip vao nha ve sinh, hanh khach khien ca may bay boc mui
 Hình ảnh được một hành khách ghi lại. 
Ngay lập tức, các nữ tiếp viên hàng không phải lau rửa. Tuy nhiên, do trên máy bay, đồ dùng vệ sinh hạn chế, các nữ tiếp viên chỉ có thể dùng giấy và khăn tắm, ngồi xổm từ đầu đến đuôi máy bay để làm sạch, khử trùng và rắc bột chống dịch.
Toàn bộ sự việc được một hành khách quay lại được và đăng tải lên mạng xã hội. Đa số mọi người đều thông cảm và cho rằng đây thực sự là điều không ai mong muốn, đồng thời cũng ca ngợi tinh thần làm việc "quên mình" của đội ngũ tiếp viên hàng không hãng China Southern Airlines.
Qua chuyện này, cũng có chuyên gia sức khoẻ ra mặt nhắc nhở mọi người. Vào mùa hè, đồ ăn thức uống rất dễ ôi thiu, hỏng thối, tuyệt đối không được cố ăn, nếu không sẽ bị đau bụng, tiêu chảy, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đau bụng, nóng rát vùng bụng là dấu hiệu của bệnh gì? Nguồn video: Sức khoẻ và đời sống. 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)