Anh kéo em vào nhà nghỉ, may cô công an đi qua kịp ngăn

Google News

Một lần anh đưa em vào nhà nghỉ em không vào anh lôi kéo em ngoài cửa một cô công an đi qua đã ngăn cản anh.

Em và anh ấy yêu nhau đươc gần 7 tháng. Anh ấy hơn em 4 tuổi và chưa có công việc ổn định. Hiện anh ấy đang làm xây dựng cho một người nhà và vài tháng nữa anh ấy mới tốt nghiệp trường xây dựng (anh ấy học trường đại học thứ 2 học văn bằng 2). Còn em là sinh viên năm cuối trường y và chưa có nơi nào khả quan cho việc làm. Em và a cũng gần nhà nhau, 2 bên gia đình đã biết và em cũng ra mắt vài lần cũng không bị phản đối từ 2 họ.
Nhưng thời gian yêu anh dạo đầu khá vui vẻ, anh ấy hay gọi điện và quan tâm hơn. Anh có nói với em bàn tính chuyện tương lai nói sẽ suốt đời yêu thương và giới thiệu em với gia đình. Nhưng yêu nhau chưa bao lâu anh ấy đã đòi hỏi chuyện ấy em thì không đồng ý và giải thích nhiều lần.
Một lần anh đưa em vào nhà nghỉ, em không vào anh lôi kéo em ngoài cửa một cô công an đi qua đã ngăn cản anh. Em rất thất vọng và lúc ây đã đi một mình. Anh đi theo sau đó nói là làm anh cảm thấy xấu hổ.... Anh ấy chỉ muốn ôm em không muốn làm gì hơn. Sau đó anh để em một mình rồi nói chia tay. Em đồng ý em rất thất vọng. Anh ấy lại gọi điện xin lỗi nói là chỉ là giận. Rồi muốn em quay lại, chỉ vài hôm sau em tha thứ quay lại nhưng em đã không còn tin tưởng anh ấy nhiều nữa, Anh ấy nói yêu em rất nhiều nhưng ít dành thời gian cho em lấy lý do công việc bận rộn ít khi thăm em (thường là em thăm anh ấy). Cũng chưa từng cho em đi đâu chơi và ít khi tặng quà.
Anh keo em vao nha nghi, may co cong an di qua kip ngan...
Ảnh minh họa. 
Em đi học cách anh ấy khoảng 100km nhưng hầu như mọi dịp lễ tết em đều một mình. Anh chưa tưng nói rằng về công việc của em sau này anh có giúp đỡ gì không. Em giận anh nhiều và góp ý nhiều nhưng mỗi lần như thế là giải thích rồi hứa thay đổi nhưng vài hôm lại đâu vào đấy. Em về gặp anh thì lại bình thường nhưng vài hôm sau em lại giận vì anh ít gọi điện và quan tâm, Em đã buồn và khóc nhiều đã chia tay nhưng tết về nhà em lại quay lại. Lần em chia tay anh là người làm lành. Nhưng em cứ đi vài hôm lại không thấy anh quan tâm một ngày có thể không gọi tối nhắn vài 3 tin đi ngủ. Em cảm thấy không yên tâm khi yêu anh. Em thấy anh ra ngoài xã hội và giao tiếp với nhiều người nhưng tại sao cách đói xử với người yêu của anh ay như vậy. Anh thì luôn nói bận và phải lo nghĩ nhiều chuyện nhưng mà cũng ít chia sẻ với em.
Em không dám chắc sau này tiến tới hôn nhân với anh em có thể hạnh phúc. Có nhiều người cũng ngăn cản em nhưng em muốn anh ấy hiểu em cần gì. Nhưng em càng cố gắng càng cảm thấy mình buồn và tủi thân. Em có nên tiếp tục yêu anh không hay là tự giải thoát cho mình khi em chỉ còn vài tháng nữa tốt nghiêp. Xin mọi người hãy góp ý cho em.
NGƯỜI GIỮ LỬA
Chào em!
Về tình yêu thì khi cảm xúc yêu thương nảy nở, những đụng chạm dù rất nhẹ cũng có thể khơi nguồn cho những hưng phấn, nhu cầu tình dục. Vậy nên, sự đòi hỏi của bạn trai em thật sự là một chuyện rất bình thường, nên cũng không thể trách về việc đó được. Chỉ đáng trách ở chỗ: đòi không được thì chia tay! Hay cố gắng quay lại nhưng không còn nhiều sự thiết tha, gắn bó. Tình dục không có gì là xấu nhưng nếu như em không muốn thì đừng để bất kỳ hình thức nào gượng ép mình. Đừng vì quá yêu mà xiêu lòng, chiều theo ý muốn cậu ấy để giữ tình yêu. Và em đã đúng khi kiên định bảo vệ quan điểm tình yêu, tình dục của mình.
Tôi không rõ những biểu hiện yêu của cậu ấy có phải trước giờ vẫn vậy hay nó có sự đối lập so với trước kia thì có lẽ tình yêu này thiên về sinh lý nhiều hơn. Yêu nhau về sinh lý thì sẽ chẳng thể bền lâu khi đã có được nhau rồi và mong muốn tìm những điều mới lại khác. Còn nếu trước giờ cậu ấy vẫn vậy thì cũng có thể là do em quá nhạy cảm, do em mất niềm tin nên luôn thường trực sự hoài nghi về tình yêu của cậu ấy. Em đang mong muốn cậu ấy hiểu mình hơn và cũng mong muốn cậu ấy tin tưởng và chia sẻ với mình những chuyện phiền lòng của cậu ấy. Nếu như mọi chuyện đều giữ trong lòng thì thật khó để đôi bên có thể hiểu nhau hơn. Có lẽ không còn cách nào tốt hơn đó là em chủ động hơn để quan tâm tới cậu ấy, nói ra những suy nghĩ thật trong lòng mình về cảm nhận trong tình yêu, định hướng tương lai,… Chia sẻ để biết đôi bên suy nghĩ, định hướng ra sao để còn tính những bước đi tiếp theo.
Không ai nói trước được tương lai đến với nhau sẽ ra sao mà hãy thực tế hơn để cải thiện hiện tại. Tình yêu cũng rất quan trọng nhưng học hành cũng cần thiết phải chú ý, Vậy nên lúc này em nên cân bằng cuộc sống, hãy cứ để tình yêu là một phần của cuộc sống mà không phải chiếm trọn những suy nghĩ của em bây giờ. Không thể nói nên sớm dứt khoát tình yêu trước hay sau khi tốt nghiệp bởi cảm giác thương tổn là như nhau còn chuyện có mạnh mẽ vượt qua được hay không phụ thuộc vào tình cảm và ý chí của mỗi người. Trước mắt em hãy tập trung cho học tập của mình, động viên nhau cùng cố gắng vượt qua những giai đoạn quan trọng như này. Hi vọng sự thẳng thắn, chân thành với nhau trong thời gian yêu sẽ giúp em đưa ra quyết định đúng đắn có nên tiếp tục hay giải thoát.
Chúc em sẽ đạt kết quả cao trong kì thi tới!
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)