Ấn tượng vẻ đẹp xanh mát của ngôi nhà trên cây ở Bali

Google News

Ngôi nhà trên cây có kết cấu hoàn toàn bằng gỗ và thép với phần đế như một tán cây tạo ấn tượng rằng ngôi nhà đang lơ lửng giữa những khu vườn xanh tươi.

An tuong ve dep xanh mat cua ngoi nha tren cay o Bali

Ngôi nhà trên cây có kết cấu hoàn toàn bằng gỗ và thép với phần đế như một tán cây tạo ấn tượng rằng ngôi nhà đang lơ lửng giữa những khu vườn xanh tươi. Vẻ ngoài nhẹ nhàng đáng kinh ngạc của nó còn được tăng cường hơn nữa nhờ mặt tiền thanh mảnh được trang trí bằng khung gỗ và các tấm kính.

An tuong ve dep xanh mat cua ngoi nha tren cay o Bali-Hinh-2

Trên mái nhà, hệ thống dây văng bằng thép kéo dài hướng tâm từ đỉnh mỗi neo cột để kết nối với khung mái và mặt bằng sàn bên dưới, giúp giảm tiết diện các cấu kiện và khung kết cấu cho toàn bộ công trình.

An tuong ve dep xanh mat cua ngoi nha tren cay o Bali-Hinh-3

An tuong ve dep xanh mat cua ngoi nha tren cay o Bali-Hinh-4

An tuong ve dep xanh mat cua ngoi nha tren cay o Bali-Hinh-5

Ngôi nhà gồm một nhà bếp với phòng ăn và khu vực tiếp khách, một phòng ngủ rộng rãi với ý tưởng về những góc ấm cúng được kết nối với nhau qua hành lang phòng tắm. Thiết kế rộng 64m2 dành cho 2 đến 4 người ở thoải mái.

An tuong ve dep xanh mat cua ngoi nha tren cay o Bali-Hinh-6

Tại đây, gia chủ có thể nhìn toàn cảnh về cảnh quan xung quanh và cảnh bình minh tuyệt vời từ Núi Agung , một ngọn núi lửa nổi tiếng và là điểm cao nhất ở Bali.

An tuong ve dep xanh mat cua ngoi nha tren cay o Bali-Hinh-7

An tuong ve dep xanh mat cua ngoi nha tren cay o Bali-Hinh-8

An tuong ve dep xanh mat cua ngoi nha tren cay o Bali-Hinh-9

 
Theo Thúy Hiền/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)