5 câu nói ‘không sao’ nhưng thật ra đàn ông nào cũng để tâm

Google News

Đàn ông có khi bình thản nói một câu “không sao” nhưng nếu tinh tế bạn có thể nhận ra có những lúc anh ấy thật sự rất để tâm!

Đàn ông thường được xem là đấng nam nhi mạnh mẽ nhưng thật ra ở họ vẫn có sự yếu đuối nhất định. Đặc biệt là khi yêu, với người phụ nữ mình chọn, đàn ông luôn có thể bao dung mọi điều. Với những câu nói “không sao” này của đàn ông, nếu tinh tế bạn có thể nhận ra đó là những điều đàn ông quan tâm.
Khi anh ấy nói “không sao” về ngoại hình của bạn
Đàn ông là những kẻ thích ngắm cái đẹp, luôn theo đuổi và đam mê cái đẹp. Nhưng nếu bạn muốn bản thân trở thành một khái niệm “đẹp” trong mắt đàn ông thì là chuyện khó có thể đạt được.
5 cau noi ‘khong sao’ nhung that ra dan ong nao cung de tam
Ngoại hình của bạn luôn nằm trong những điều đàn ông quan tâm - Ảnh minh họa: Internet 
Bởi thế, nếu anh ấy nói về ngoại hình của bạn bằng những lời như “không sao" hay "anh không quan tâm” thì không hẳn là thật lòng. Bởi với anh ấy, quan trọng nhất lúc ấy là giữ gìn tâm trạng cho người phụ nữ anh ấy yêu.
Có một sự thật là đàn ông nào cũng đều chọn trả lời “không sao” khi bị đối phương hỏi về ngoại hình, chỉ để được “bình yên”. Nhiều lúc, đàn ông thật sự thấy bạn đã tăng cân, vóc dáng có chút thay đổi nhưng anh ấy không lấy đó làm vấn đề lớn, và cũng không muốn nói ra hết suy nghĩ của mình.
Khi anh ấy nói “không sao” về chuyện tình cũ của bạn
Quá khứ của người yêu hay bạn đời luôn là điều ai cũng lưu tâm, dù là đàn ông hay phụ nữ. Dù rằng đàn ông chắc chắn với bạn sẽ không để tâm chuyện cũ nhưng nếu bạn đủ tinh tế, bạn nên tránh né những chuyện về quá khứ, đừng để đối phương biết quá nhiều.
Đàn ông luôn là sinh vật trọng sĩ diện. Họ luôn có sự so sánh nhất định với người cũ cũa bạn, dù họ có bao dung thế nào thì cũng khó có thể không để tâm hoàn toàn. 
Bởi thế, đàn ông có khi nói “không sao” khi bạn lỡ miệng kể quá nhiều về người cũ. Nhưng thật sự anh ấy có thể không vui đâu, thậm chí là trong lòng đang đầy bão tố.
Khi anh ấy nói “không sao” về những khuyết điểm hay lỗi sai của bạn
Ban đầu khi yêu hay sống cùng nhau, những khuyết điểm nhỏ của nhau có thể chẳng là gì. Nhưng càng bên nhau lâu dài, cả hai càng khó giấu những thói xấu trước mặt nhau. Đàn ông có khi chỉ nhẹ nhàng nói “không sai” như một cách thể hiện sự cảm thông, bao dung dành cho bạn. Nhưng thật ra anh ấy luôn mong muốn bạn có thể thay đổi để hoàn thiện hơn.
Anh ấy chắc chắn sợ nếu nói ra sẽ bị bạn cho là hẹp hòi, nhỏ nhặt. Bởi thế, hãy tinh tế nhận ra điều gì cần phải thay đổi, đừng vượt giới hạn bao dung của đàn ông.
Khi anh ấy nói “không sao” với những chuyện nhỏ mà bạn nghĩ là không sao
Những thói quen không tốt hay những cố chấp tiêu cực mà bạn nghĩ là bình thường đôi khi lại khiến đàn ông để tâm. Càng để tâm lâu ngày thì tranh cãi sẽ dễ dàng xảy ra hơn, thậm chí về lâu về dài sẽ khó hàn gắn. 
Bởi thế, hãy để ý đến mong muốn hay thái độ của chàng. Nếu anh ấy không vừa ý điều gì, hãy tìm hiểu và tìm cách nói chuyện với anh ấy. Đừng để những gì không vừa lòng dồn nén quá lâu, vì một khi bộc phát sẽ tàn phá mối quan hệ kinh khủng.
Khi anh ấy nói “không sao” về những người đàn ông xung quanh bạn
Đàn ông khi yêu thật lòng chắc chắn sẽ ghen tuông, chỉ là có thể hiện hay không, ít hay nhiều. Nhất là khi bạn có nhiều người đàn ông vây quanh, từ “không sao” của anh ấy càng không mang ý nghĩa đơn giản.
Đàn ông sẽ không thể hiện ghen tuông ra mặt vì họ sợ bị đánh giá là hẹp hòi. Nhưng bạn nên biết đâu là ranh giới của anh ấy, cho anh ấy lòng tin, yêu thương để giữ gìn quan hệ của cả hai.
Những điều đàn ông quan tâm đôi khi sẽ không để bạn thấy rõ, nhưng hãy tinh tế để thấu hiểu anh ấy muốn gì.
Theo Ngọc Thi/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)