4 thời điểm phụ nữ đừng quan hệ nếu không muốn bệnh

Google News

Quan hệ vợ chồng có thể giúp cả 2 cùng thăng hoa trong khoảng thời gian nhất định, nhưng nếu mây mưa vào 4 thời điểm kiêng kỵ này sẽ rất nguy hại, thậm chí có thể để lại hậu quả suốt đời.

Không lâu sau khi Xiao Meng mới kết hôn, cô đã gặp rất nhiều rắc rối về sức khỏe của mình. Chồng của Xiao Meng giỏi về mọi mặt nhưng "khía cạnh đó" lại quá tích cực và ham muốn mạnh mẽ. Do đó, ngay cả khi đến kỳ kinh nguyệt, Xiao Meng cùng chồng vẫn "mây mưa" đều đặn mà không hề quan tâm đến ảnh hưởng mà nó gây ra..

Gần đây, Xiao Meng phải đi khám phụ khoa vì tình trạng ngứa ngáy, khó chịu, dịch tiết ngày càng nhiều hơn dù cô đã vệ sinh sạch sẽ kịp thời trước và sau khi "hành sự". Sau khi chẩn đoán, Xiao Meng được các bác sĩ kết luận mắc một bệnh viêm phụ khoa do tạp khuẩn, may mắn cho cô là đã phát hiện sớm, nếu không để nặng hơn có thể gây hại cho hệ sinh sản.

4 thoi diem phu nu dung quan he neu khong muon benh

 

Đây chỉ là một trong số vô vàn câu chuyện thực tế về tác hại của việc quan hệ vợ chồng vào 4 thời điểm kiêng kỵ. Cụ thể, 4 thời điểm tuyệt đối không nên mây mưa bao gồm:

1. Trong kỳ kinh nguyệt

Trước hết, sức đề kháng của phụ nữ khi hành kinh thấp hơn bình thường, ngoài ra lúc này cổ tử cung chưa đóng hoàn toàn, nội mạc tử cung bị chảy máu, nếu quan hệ rất dễ bị vi khuẩn, bụi xâm nhập, dù có áp dụng các biện pháp an toàn cũng rất dễ xuất hiện các bệnh phụ khoa khác nhau như viêm vòi trứng, viêm nội mạc tử cung.

Ngoài ra, nồng độ hormone sinh dục của phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt không ở trạng thái tốt nhất, ham muốn cũng không mạnh nên không thể đạt được trạng thái thăng hoa. Do đó, tốt nhất không nên quan hệ trong thời gian này.

4 thoi diem phu nu dung quan he neu khong muon benh-Hinh-2

 

2. Khi bạn muốn đi tiểu

Nếu bạn cảm thấy muốn đi tiểu, bàng quang đang trong tình trạng căng phồng, nếu quan hệ tình dục vào thời điểm này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của bàng quang, đồng thời dễ gây tác động xấu đến các cơ quan trọng yếu.

3. Sau khi uống rượu

Não bộ bị hưng phấn sau khi uống rượu bia không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của chức năng tình dục mà còn dễ làm tăng áp lực cho tim, nếu hệ tim mạch không tốt thì hậu quả sẽ nghiêm trọng hơn. Nếu phụ nữ say rượu thì nó sẽ ảnh hưởng đến chức năng buồng trứng cũng rất lớn. Quan hệ sau khi uống rượu bia dễ khiến phụ nữ bị rối loạn rụng trứng kinh nguyệt, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

4 thoi diem phu nu dung quan he neu khong muon benh-Hinh-3

 

4. Khi bạn đang mệt mỏi

Quá trình quan hệ vợ chồng cần nhiều thể lực, khó đạt được cực khoái khi cơ thể mệt mỏi, thậm chí mang lại gánh nặng lớn cho thận, làm bạn cảm thấy mệt mỏi về thể chất và tâm lý, lâu ngày sẽ bị lãnh cảm. Do đó, khi bạn đang mệt mỏi cũng là thời điểm cấm kỵ tuyệt đối không nên quan hệ.

Theo Chang/ Baodansinh

>> xem thêm

Bình luận(0)