Nhờ anh bác sĩ phụ khoa “đổ vỏ” và cái kết không thể tưởng tượng

Google News

Phát hiện mình có những biểu hiện như có thai, tôi tá hỏa không biết làm sao nên nhờ anh hàng xóm làm bác sĩ phụ khoa giúp đỡ và cuối cùng…

Tôi lên thành phố trọ học và xa gia đình, cũng trải qua vài ba mối tình sinh viên nhưng tôi chưa bao giờ cho bạn trai đi quá giới hạn ngoài ôm, hôn.
Gần xóm trọ tôi có anh cùng quê học y khoa. Anh là người cùng quê với tôi nên hai anh em khá thân thiết. Tôi xem anh như anh trai và có khi như bạn bè nên chuyện gì cũng tâm sự với anh. Đứng trước anh tôi chẳng ngại chuyện gì mà ngạc lại rất tự nhiên và thể hiện cá tính. Anh là bác sĩ nên chuyện gì cũng biết kể cả chuyện thầm kín như đến tháng của con gái.
Năm ấy tôi học năm thứ 4 đại học, dẫu là sinh viên năm cuối nhưng tôi khá trẻ con và ngây thơ chưa hiểu nhiều chuyện về cuộc sống. Gần ra trường nên nhóm bạn sinh viên của chúng tôi rủ nhau đi phượt lên miền núi, kỷ niệm thời sinh viên. Cả nhóm có nam, có nữ đủ cặp. Hôm ấy, sau khi dừng chân cắm trại, chúng tôi đàn ca uống rượu say sưa và ôm nhau ngủ không biết gì.
Sáng ra, tôi tá hỏa phát hiện mình ôm thằng bạn thân ngủ ngon lành trong tình trạng quần áo xộc xệch. Sau khi nghe thằng bạn thanh minh chuyện không có gì xảy ra, tôi cũng quên béng chuyện đó.
Cho đến 1 tuần sau, tôi thấy người mệt mỏi, thèm chua và đôi khi buồn nôn. Tôi lo lắng vì thấy giống triệu chứng mang thai nên lên mạng tìm hiểu thì đúng như vậy. Cộng thêm chuyện vòng kinh tháng này không đều nên tôi chắc nịch mình đã mang bầu sau lần đi phượt ấy. Quá lo lắng, nhất định bố mẹ sẽ không tha cho tôi.
Hôm ấy, sau khi lấy hết can đảm, tôi quyết định sang nhờ anh hàng xóm làm bác sĩ khám giúp cho. Tôi sợ không dám mua que thử thai về thử.
Nho anh bac si phu khoa "do vo" va cai ket khong the tuong tuong
Ảnh minh họa. 
Tôi kể cho anh nghe tất cả mọi chuyện và nhờ anh khám giúp. Anh lấy ống nghe, tiến trình khám đúng như bác sĩ và nhìn tôi kết luận là tôi đã có thai. Tôi òa khóc không biết làm sao thì nảy ra ý định nhờ anh giúp.
Tôi và thằng bạn không hề yêu nhau, nó lại đã có bạn gái nên giờ chỉ có anh mới giúp được tôi. Tôi nhờ anh nhận làm cha cái thai, tổ chức đám cưới với tôi rồi sau đó tôi sẽ tìm cách li hôn.
Anh nhìn tôi sau khi nghe lời nhờ vả. Một phút sau anh đồng ý, vậy là đám cưới nhanh chóng diễn ra trước sự bất ngờ của bố mẹ tôi vì không biết hai đứa yêu nhau lúc nào.
Đêm tân hôn, tôi bảo mình sẽ tìm cách để nhanh chóng ly hôn cho anh tìm người khác. Thế nhưng anh nhìn tôi bật cười và tiết lộ, thực ra tôi không mang thai.
Anh thích tôi nhưng sợ đổ vỡ tình anh em bấy lâu, khiến tôi khó xử nên không nói ra. Không ngờ tình huống xảy ra và anh có cơ hội nên đã dùng mẹo để lấy tôi. Tôi bất ngờ và quay qua đấm mạnh vào ngực anh. Dù rất giận nhưng nhìn anh tôi lại thấy vui, có thể sự cố này sẽ mang đến cho tôi người đàn ông yêu mình thật lòng.
Theo Thúy Quỳnh/ Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)