3 thời điểm đàn ông dễ sa ngã nhất, phụ nữ hãy nhớ thật kỹ

Google News

Đàn ông rất dễ hư hỏng khi rơi vào 3 tình huống này. Đàn bà khôn ngoan cần phải biết cách kéo chồng về với gia đình.

Khi sự nghiệp xuống dốc

Chẳng cần phải giàu sang, đàn ông vẫn có thể nghĩ đến việc tìm một người phụ nữ khác ở bên ngoài. Khi sự nghiệp xuống dốc, đàn ông dễ sinh ra tật xấu nếu không được người vợ thông cảm, thấu hiểu.

Khi sự nghiệp gặp trắc trở, tâm trạng của người đàn ông cũng đi xuống, trở nên chán nản. Có người lao vào con đường cờ bạc, rượu chè; có người tìm đến thú vui hoan lạc với những người phụ nữ khác. Nếu vợ dửng dửng trách móc chồng vô dụng, hôn nhân sẽ chẳng mấy chốc mà đổ vỡ.

Khi không cảm nhận được sự quan tâm của vợ, người đàn ông rất dễ xa ngã vào vòng tay của người phụ nữ khác, thậm chí sẽ bỏ rơi vợ con. Đàn bà khôn ngoan đừng thờ ơ với cảm xúc của chồng. Khi gặp khó khăn, hãy động viên, quan tâm, đừng trách móc.

Ảnh minh hoạ.

Khi không được tôn trọng

Đàn ông vốn là những người có sĩ diện cao. Họ không thể chịu được việc bị vợ xem thường. Hơn nữa, họ thích thể hiện bản lĩnh. Nếu không có chỗ đứng, có tiếng nói trong gia đình, họ chắc chắn sẽ tìm người phụ nữ khác để chứng minh điều đó.

Ở nhà, người đàn ông có thể không là gì trong mắt vợ. Nhưng khi ra đường, trong lời nói ngon ngọt của những cô gái lạ, họ có thể cảm thấy mình có giá trị, có tầm quan trọng lớn và chẳng ngại dốc hầu bao cho các em "sugar baby".

Thế nên, vợ chỉ biết nói những lời tổn thương chồng, sớm muộn cuộc hôn nhân cũng tan vỡ.

Một mối quan hệ bền chặt cần phải xuất phát từ sự tôn trọng, yêu thương của cả hai phía.

Ảnh minh hoạ.

Khi vợ chồng cãi nhau nảy lửa

Khi vợ chồng cải nhau, nhiều người đàn ông thường bỏ ra ngoài. Đây là thời điểm vô cùng nguy hiểm. Do cảm xúc không ổn định nên đàn ông dễ sa ngã hơn. Chỉ cần một người phụ nữ biết nói lời ngon ngọt, rót mật vài tai thì đàn ông rất dễ xiêu lòng.

Cãi nhau là điều không thể tránh trong cuộc sống hôn nhân. Nhưng đừng làm quá để rồi tự tay đẩy gia đình mình đến bên bờ tan vỡ. Hãy thỏa thuận với nhau rằng, dù cãi nhau lớn đến mấy cũng không được đi ra ngoài. Người vợ khôn ngoan có thể nói bớt vài câu, để cả hai bên cùng nguôi giận, giữ cho nhà cửa êm ấm. Đàn ông giống những đứa trẻ to xác. Khi được đối xử mềm mỏng, nhẹ nhàng thì nói gì họ cũng nghe.  

Theo Khoẻ và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)