5 kiểu đàn ông luôn khiến vợ sống trong ''ảo tưởng''

Google News

Kiểu đàn ông này rất thích nói những lời đường mật, giả bộ tận tụy với cô gái.

Đàn ông thâm trầm và cực ngầu

Kiểu đàn ông có dáng vẻ trầm ngâm khó hiểu, giống như có nhiều tâm sự. Kiểu đàn ông này vốn không phải dễ thương như phụ nữ vẫn nghĩ đâu. Vốn dĩ họ sống trong thế giới tiêu cực của chính mình. Nếu yêu kiểu đàn ông này thì bạn sẽ vô cùng khổ sở. Anh ta cũng rất giỏi “sát gái”, nhất là những cô nàng yêu mãnh liệt. Tuy vậy, phụ nữ sẽ khó tiến xa với anh ấy nếu đang mơ về một “hôn nhân dài lâu”.

Đàn ông lãng tử, phiêu lưu

Kiểu đàn ông có xã giao rất rộng, chưa từng có ý muốn trói buộc cả đời với người phụ nữ nào. Người xưa có câu đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu” cho nên nhiều cô gái dễ “chết” vì kiểu anh chàng lãng tử này

Đàn ông kiểu này rất giỏi chiều chuộng, vẻ ngoài phong lưu nên dù không chung thủy phụ nữ vẫn cứ điên đảo.

Ảnh minh họa.

Đàn ông dẻo miệng

Kiểu đàn ông này rất thích nói những lời đường mật, giả bộ tận tụy với cô gái. Nhìn vào thì bất kỳ ai cũng có thể nhìn ra sự giả dối, không có thành ý, thậm chí là dẻo mồm đến phát ớn.

Thế nhưng rất nhiều cô gái “yêu bằng tai” vẫn cứ thích kiểu đàn ông này, giống như bị mê hoặc, có khi còn đứng từ xa ngưỡng mộ và yêu si mê anh chàng.Đối với kiểu đàn ông này anh ta hoàn toàn không coi trọng hôn nhân đâu.

Ảnh minh họa.

Có chí lớn nhưng thiếu thực tài

Người đàn ông có ước mơ rất cao xa, theo đuổi cuộc sống hoàn hảo và sự thành công. Nhưng lúc nào anh ta làm đầy thời gian của mình bằng công việc, các mối quan hệ. Vốn dĩ anh ta không có tài để thực hiện ước mơ của mình. Người khác nhìn vào đều thấy chàng luôn bận rộn như một người đàn ông thành công, nhưng quen biết thời gian lâu bạn sẽ phát hiện chàng chỉ đang ngụy tạo thôi.

Đàn ông bám váy mẹ

Kiểu đàn ông này từ nhỏ quá gần gũi với mẹ của mình nên sau khi trưởng thành làm điều gì anh ta cũng hỏi ý kiến của mẹ mình. Anh ta không có ý thức độc lập, khả năng ứng biến kém và thiếu lòng tin. Cũng vì vậy, hành vi lẫn tâm lý của chàng đều có xu hướng “nữ tính hóa”.  

Theo Khoẻ và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)