Đàn ông lạnh lùng, càng "hư" càng hút gái chỉ bởi điểm này

Google News

Phụ nữ sẽ bị thu hút bởi những người đàn ông thể hiện được sự kiêu hãnh. Đó là một trong những điều phụ nữ tìm thấy ở đàn ông lạnh lùng.

“Đàn ông hư” biết cách… lạnh lùng

Trong khi một anh chàng “tử tế” luôn tiếp cận phụ nữ bằng cách nhiệt tình, thậm chí là săn đón thì đàn ông “hư hỏng” lại luôn biết được giá trị của sự thờ ơ. Sự lạnh lùng thậm chí là tỉnh bơ trước những cô gái càng làm đàn ông “hư” trở nên cuốn hút. Đàn ông hư biết tạo ra sức hấp dẫn và tò mò đối với các cô gái bằng vẻ ngoài ngạo nghễ, bất cần của mình.

Khác với những anh chàng đeo bám đối tượng 24/24h. Đàn ông hư thường “thoát ẩn, thoát hiện”. Anh ta có thế bất ngờ đứng trước mặt bạn, khiến bạn rung động rồi lại đột ngột biến mất, không điện thoại, không tin nhắn… Anh chàng biết cách gieo thương nhớ, hờn giận và ngậm ngùi trong tim các cô gái. Vì thế, trong nghệ thuật tán gái, những chàng trai hư sẽ khiến phụ nữ bị đổ gục nhanh hơn.

Phụ nữ khi yêu cũng giống như đứa con nít, luôn khao khát món đồ chơi được trưng bày trong tủ, thứ mà mình không có được và chán ngán mòn đồ được cầm sẵn trong tay.

Phụ nữ thích những anh chàng lạnh lùng vì sức mạnh văn hóa

Điều này xuất phát từ sâu trong lịch sử, trong tiềm thức. Nhiều chuyên gia về hôn nhân gia đình bày tỏ quan điểm cho rằng đại đa số phụ nữ sẽ bị thu hút bởi những người đàn ông thể hiện được sự kiêu hãnh, vì ở những nam giới như vậy có ngụ ý rằng anh ta là người có địa vị cũng như đủ khả năng bảo vệ, cung cấp vật chất đầy đủ cho bạn tình.

Theo các nhà nghiên cứu thì những người đàn ông tự tin, quyết đoán, trông có vẻ lạnh lùng sẽ dễ dàng giúp làm nổi bật các đặc điểm thể chất nam tính điển hình, ví dụ như kích thước cơ thể, cơ bắp... Đối với chị em phụ nữ thì những đặc điểm cơ thể này của nam giới lại hấp dẫn họ hơn bất cứ điều gì.

Tình yêu với chàng trai hư nhiều màu sắc hơn

Yêu một chàng trai hư có thể khiến cô gái ấy khóc cạn nước mắt vì một buổi tối ngày lễ chàng đến muộn. Nhưng rồi chính cô ấy lại cười rơi lệ khi “gã trai hư hỏng” bỗng xuất hiện vào phút trót với hoa hồng, những bài tình ca lãng mạn… Với một anh chàng hiền lành, sự phá cách này không nhiều. Bạn sẽ được chiều chuộng như một công thức, không chút bất ngờ và mới mẻ.

Một chàng trai luôn tràn trề ý tưởng, sự táo bạo trong tình yêu sẽ khiến nữ giới muốn hòa mình vào cuộc tình đó nhiều hơn. Cô nàng sẽ không ngượng ngùng thể hiện tình yêu của mình một cách công khai, dám thử những điều mới mẻ trong tình yêu mà không sợ bị đánh giá là quá “bạo dạn” như khi yêu một anh chàng “hiền lành”.

Phụ nữ cảm thấy an toàn

Phụ nữ thích nói nhiều, được nói với họ là một nhu cầu tựa như cơm ăn nước uống. Ở bên cạnh những người đàn ông lạnh lùng ít nói, phụ nữ được thỏa thuê nói những điều cô ấy muốn mà luôn yên tâm có người đang nghe mình. Khi được nói, phụ nữ cảm thấy được lắng nghe, cô ấy cảm thấy thật an toàn. Và đó là tất cả những gì cô ấy cần.  

Theo Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)